Báo Đồng Nai điện tử
En

Đề nghị tăng mức phụ cấp cho cán bộ, công chức bộ phận một cửa

04:06, 13/06/2013

(ĐN)- Ngày 13-6, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Minh Phúc đã chủ trì cuộc họp cùng với các sở, ngành để rà soát lại nội dung các tờ trình tại kỳ họp HĐND tỉnh sắp tới.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Minh Phúc chủ trì buổi làm việc.
Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Minh Phúc chủ trì cuộc họp

(ĐN)- Ngày 13-6, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Minh Phúc đã chủ trì cuộc họp cùng với các sở, ngành để rà soát lại nội dung các tờ trình tại kỳ họp HĐND tỉnh sắp tới. Trong đó có nội dung đáng chú ý là việc đề nghị tăng mức phụ cấp từ 200 ngàn lên 400 ngàn đồng/tháng cho cán bộ, công chức làm ở bộ phận tiếp nhận và trả kết quả ở các cơ quan hành chính nhà nước. Đồng thời, đề nghị tăng mức phụ cấp đối với cán bộ,công chức thực hiện nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính theo chế độ kiêm nhiệm ở cấp sở lên 400 ngàn đồng/người/tháng và cấp huyện, xã lên 300 ngàn đồng/người/tháng; quy định miễn, giảm tiền sử dụng đất, tiền thuê đất đối với các dự án thực hiện xã hội hóa...

Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Minh Phúc đã thống nhất nội dung trong các tờ trình, đồng thời lưu ý các sở, ngành chỉnh sửa lại một số nội dung cho ngắn gọn, cụ thể, đảm bảo tính pháp lý và sự cần thiết thực hiện; sớm hoàn thiện nội dung tờ trình cho UBND tỉnh ký gửi HĐND tỉnh.

Ngọc Thư

 

Tin xem nhiều