Báo Đồng Nai điện tử
En

Tài trợ 30 ngàn USD học bổng cho học sinh nghèo

11:06, 19/06/2013

(ĐN)– Ngày 18-6, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thị Mỹ Thanh cùng với đại diện các sở ngành đã có buổi làm việc với Tập đoàn Sojitz Nhật Bản.

Buổi làm việc của UBND tỉnh với Tập đoàn Sojitz Nhật Bản
UBND tỉnh làm việc với Tập đoàn Sojitz Nhật Bản

(ĐN)– Ngày 18-6, Phó chủ tịch UBND tỉnh Phan Thị Mỹ Thanh cùng với đại diện các sở, ngành đã có buổi làm việc với Tập đoàn Sojitz Nhật Bản.

Tại buổi làm việc, ngoài việc báo cáo với lãnh đạo tỉnh về tiến độ một số dự án đang được triển khai đầu tư tại Đồng Nai, lãnh đạo tập đoàn còn cho biết, trong tháng 8 tới, Sojitz sẽ tổ chức trao 30 ngàn USD học bổng cho 150 học sinh nghèo học giỏi ở huyện Long Thành và TP.Biên Hòa. 3 nhà tài trợ cho chương trình học bổng này là Công ty phân bón Việt - Nhật, Công ty TNHH Phát triển Khu công nghiệp Long Bình (Loteco) và Công ty TNHH đầu tư Long Đức.

Được biết, đây là năm thứ 2, Tập đoàn Sojitz tổ chức trao học bổng cho học sinh nghèo học giỏi của tỉnh. Năm 2012, Sojitz đã trao học bổng cho 93 học sinh. Tại buổi lễ trao học bổng lần này, Sojitz cũng sẽ tổ chức buổi giao lưu giữa các giám đốc doanh nghiệp Nhật Bản với các em học sinh và khách mời. Đây là hoạt động nhằm thắt chặt hơn quan hệ hữu nghị Việt - Nhật.

.

Khắc Giới

 

Tin xem nhiều