Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

10:06, 09/06/2013

* Tổ chức lấy phiếu tín nhiệm đối với người giữ chức vụ do HĐND bầu là nét mới tại kỳ họp thứ 7 HĐND TP.Biên Hòa (khóa X) sẽ diễn ra trong thời gian tới.

* Tổ chức lấy phiếu tín nhiệm đối với người giữ chức vụ do HĐND bầu là nét mới tại kỳ họp thứ 7 HĐND TP.Biên Hòa (khóa X) sẽ diễn ra trong thời gian tới. Việc lấy phiếu tín nhiệm đối với người giữ chức vụ do HĐND bầu sẽ được thực hiện nghiêm túc.

Huỳnh Hiệp

* Gần 200 giáo viên mầm non được tập huấn phòng chống dịch bệnh do Trung tâm truyền thông - giáo dục sức khỏe phối hợp với Sở GD-ĐT và Viện Pasteur TP.Hồ Chí Minh tổ chức. Nội dung tập huấn gồm: phòng chống dịch cúm, bệnh tay chân miệng và tiêu chảy cấp ở trẻ.

Phương Liễu

* Kiến thức tiết kiệm điện là nội dung chương trình tập huấn  do UBND huyện Long Thành tổ chức với 400 đại biểu là lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện, các xã, thị trấn. Các đại biểu được trang bị kiến thức cơ bản về tiết kiệm điện, các giải pháp sử dụng điện an toàn và hiệu quả.

Ngọc Liên 

* Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh đã tổ chức tọa đàm tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật và chương trình 4 giảm trong cuộc vận động toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư năm 2013 với gần 100 người ở xã Bàu Hàm 2 (huyện Thống Nhất) tham gia.

Tiến Thụ

* Phòng Nông nghiệp - phát triển nông thôn huyện Tân Phú phối hợp với Trung tâm dạy nghề huyện và chính quyền xã Đắk Lua đã tổ chức hội nghị triển khai việc thực hiện mô hình nuôi bò giảm nghèo cho 25 hộ nghèo trong xã. Mỗi hộ dân tham gia sẽ được Nhà nước hỗ trợ 80% trên tổng kinh phí xây dựng mô hình với số tiền hơn 12 triệu đồng.

Minh Tâm

* Chi cục Thuế huyện Thống Nhất đã tổ chức hội nghị tuyên dương, khen thưởng các tổ chức, cá nhân thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế năm 2012. Trong chương trình, 70 tổ chức, cá nhân thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế đã được Tổng cục Thuế, Cục Thuế Đồng Nai và UBND huyện Thống Nhất biểu dương khen thưởng.

Tiến Thụ

* Số doanh nghiệp vi phạm pháp luật lao động tăng. Theo Sở Lao động - thương binh và xã hội, từ đầu năm 2011 đến nay đã có gần 200 doanh nghiệp bị phạt với tổng số tiền trên 500 triệu đồng. Các vấn đề vi phạm chủ yếu liên quan đến tiền lương, tiền công...

Công Nghĩa

* Công ty ô tô Trường Hi đang thực hiện chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho mẫu xe Kia Forte. Bên cạnh ưu đãi về giá, khách hàng mua xe Kia Forte trong thời gian này được tặng thêm một số phụ kiện cao cấp, như: DVD tích hợp GPS và phim cách nhiệt Llumar. Chương trình ưu đãi giá dành cho mẫu xe Kia Forte trong tháng 6-2013 lên đến 40 triệu đồng.          

P.V

Tin xem nhiều