Báo Đồng Nai điện tử
En

Đình chỉ công tác một thượng sĩ công an

12:07, 24/07/2013

(ĐN)- Ngày 24-7, Thượng tá Trần Tiến Đạt, Chánh Văn phòng Công an tỉnh cho biết, Công an tỉnh đã ra quyết định đình chỉ công tác đối với thượng sĩ Nguyễn Hà Cương (đang công tác tại Công an thị trấn Gia Ray, huyện Xuân Lộc) vì có liên quan đến một vụ trộm cắp xe máy trên địa bàn huyện Cẩm Mỹ.

(ĐN)- Ngày 24-7, Thượng tá Trần Tiến Đạt, Chánh Văn phòng Công an tỉnh cho biết, Công an tỉnh đã ra quyết định đình chỉ công tác đối với thượng sĩ Nguyễn Hà Cương (đang công tác tại Công an thị trấn Gia Ray, huyện Xuân Lộc) vì có liên quan đến một vụ trộm cắp xe máy trên địa bàn huyện Cẩm Mỹ. Đồng thời, giao Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Cẩm Mỹ tiến hành các bước tố tụng theo quy định của pháp luật. Thượng tá Đạt cũng cho biết, do đối tượng trong vụ án có liên quan đến lực lượng công an nên Ban giám đốc Công an tỉnh cũng đã chỉ đạo cơ quan điều tra phải nhanh chóng làm rõ và xử nghiêm theo quy định của pháp luật.

Theo xác minh ban đầu, vào ngày 20-7, Cương cùng Phạm Nguyễn Quang Hưng (20 tuổi) đột nhập vào nhà của anh Lê Quang Nghĩa (38 tuổi, ngụ xã Bảo Bình, huyện Cẩm Mỹ) để lấy trộm chiếc xe máy 60B6-144.12. Phát hiện tài sản bị lấy cắp, anh Nghĩa cùng người dân đã truy tìm. Khi đến khu vực xã Xuân Phú (huyện Xuân Lộc), anh Nghĩa cùng mọi người phát hiện Hưng đang điều khiển chiếc xe trên nên đã bắt giữ giao công an. Tại cơ quan điều tra, Hưng khai đã cùng với Cương thực hiện vụ trộm trên.

Trần Danh

Tin xem nhiều