Báo Đồng Nai điện tử
En

216 học sinh, sinh viên nhận học bổng Nguyễn Văn Ký

07:08, 30/08/2013

(ĐN)- Sáng ngày 29-8, tại Trường đại học Đồng Nai, Ủy ban MTTQ tỉnh đã tổ chức trao học bổng Nguyễn Văn Ký lần thứ 3 cho 130 sinh viên và 86 học sinh nghèo học giỏi trong tỉnh.

(ĐN)- Sáng ngày 29-8, tại Trường đại học Đồng Nai, Ủy ban MTTQ tỉnh đã tổ chức trao học bổng Nguyễn Văn Ký lần thứ 3 cho 130 sinh viên và 86 học sinh nghèo học giỏi trong tỉnh. Bà Lê Thị Trừ, phu nhân đồng chí Nguyễn Văn Ký, cùng Phó chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Nga và Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Vy Văn Vũ đã đến dự.

Bà Lê Thị Trừ, phu nhân đồng chí Nguyễn Văn Ký trao học bổng cho sinh viên, học sinh
Bà Lê Thị Trừ, phu nhân đồng chí Nguyễn Văn Ký trao học bổng cho sinh viên, học sinh nghèo học giỏi

Theo đó, 86 học sinh thuộc các huyện: Tân Phú, Trảng Bom, Nhơn Trạch, Vĩnh Cửu, Định Quán, Thống Nhất, TX.Long Khánh và TP. Biên Hòa được nhận học bổng từ 1,5 triệu đến 2 triệu đồng/suất; 130 sinh viên Trường đại học Đồng Nai, đại học Lạc Hồng nhận học bổng 3 triệu đồng/suất. 

Đây là học bổng do bà Lê Thị Trừ ủng hộ nhằm động viên, khích lệ các em học sinh, sinh viên nỗ lực học tập, giúp san sẻ bớt phần nào khó khăn với các em khi năm học mới bắt đầu. Trước đó, Ủy ban MTTQ tỉnh đã trao học bổng này cho 258 học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh.

Dịp này, các đại biểu và các em học sinh, sinh viên cũng đã ôn lại tiểu sử đồng chí Nguyễn Văn Ký, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Biên Hòa (cũ) đã hy sinh năm 1952 trong cuộc kháng chiến chống Pháp.

Hạnh Dung

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích