Báo Đồng Nai điện tử
En

Hội thi kể chuyện làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

10:08, 23/08/2013

(ĐN)- Ngày 23-8, Hội Cựu chiến binh huyện Thống Nhất đã tổ chức hội thi kể chuyện học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về phong cách quần chúng, dân chủ, nêu gương; nêu cao trách nhiệm gương mẫu của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp.

(ĐN)- Ngày 23-8, Hội Cựu chiến binh huyện Thống Nhất đã tổ chức hội thi kể chuyện học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về phong cách quần chúng, dân chủ, nêu gương; nêu cao trách nhiệm gương mẫu của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp. Tại hội thi, 10 thí sinh đến từ các chi hội trên địa bàn huyện kể về những tấm gương cựu chiến binh tại địa phương đã và đang có những việc làm thiết thực, như: nhiệt tình tham gia công tác Đảng, chính quyền, đoàn thể tại địa phương; vượt khó vươn lên phát triển kinh tế và giúp đỡ hội viên khó khăn; gương mẫu đi đầu trong các phong trào...

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Hoàng Quang Trung (Hội Cựu chiến binh xã Gia Tân 1).

* Sáng 23-8, Ban Tuyên giáo Đảng ủy phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ xã Bảo Quang, xã Bảo Vinh và phường Xuân An (TX.Long Khánh) đã tổ chức hội thi kể về những gương sáng làm theo lời Bác.

 Mỗi tấm gương làm theo đạo đức, phong cách của Bác giới thiệu trong hội thi sẽ được tiếp tục kể trong các buổi sinh hoạt chi bộ, sinh hoạt cơ quan ở cơ sở để mỗi điển hình ngày càng được nhân rộng và lan tỏa.

B.Trực - H.L

Tin xem nhiều