Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

10:08, 05/08/2013

* Hơn 1.000 đoàn viên thanh niên của huyện Xuân Lộc đã được huy động ra quân làm vệ sinh môi trường tại các khu vực chợ, cụm dân cư và dọc theo tuyến đường trên địa bàn.

* Hơn 1.000 đoàn viên thanh niên của huyện Xuân Lộc đã được huy động ra quân làm vệ sinh môi trường tại các khu vực chợ, cụm dân cư và dọc theo tuyến đường trên địa bàn. Qua hai ngày ra quân, lực lượng này thu gom, phân loại được hàng chục tấn rác thải; cắm hàng trăm biển cấm đổ rác bừa bãi tại khu vực công cộng.

Hải Đình

* Ngày 5-8 Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Thống Nhất tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng chuyên đề giáo dục đạo đức cách mạng và chủ nghĩa yêu nước Việt Nam cho trên 80 đảng viên mới. Lớp bồi dưỡng diễn ra trong 5 ngày.

Nhật Quang

* Huyện Vĩnh Cửu đã tuyên dương 64 học sinh là con công nhân viên chức - lao động “Học giỏi sống tốt”. Trong đó, 15 em nhận được giấy khen của UBND huyện và 49 em được Liên đoàn Lao động huyện khen thưởng.

Lê Thủy

* Từ 5 đến 11-8, Thành đoàn phối hợp Trung tâm giáo dục và bồi dưỡng chính trị TP.Biên Hòa tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Đoàn - Hội cho hơn 220 cán bộ Đoàn - Hội trên địa bàn thành phố. Trong đợt tập huấn này, các học viên được tham gia học tập kinh nghiệm và các hoạt động xã hội thực tế ở TX.La Gi (tỉnh Bình Thuận).  

Tn Bình

* Sáng 5-8, UBND xã Tân Hnh (TP. Biên Hòa) đã khen thưởng cho giáo viên và học sinh nghèo đạt thành tích cao trong năm học qua. Tổng kinh phí cho hoạt động này là gần 40 triệu đồng, do các mạnh thường quân trong xã hỗ trợ.       

Tn Bình

* Thương binh Nguyn Tn Dũng (p 1, xã Tam An, huyn Long Thành) vừa được Đoàn C6 (Binh chủng Pháo binh) bàn giao căn nhà tình nghĩa. Căn nhà có diện tích gần 70m2 với kinh phí đầu tư xây dựng là 120 triệu đồng, trong đó cán bộ, chiến sĩ Đoàn C6 đóng góp 60 triệu đồng.               

Thanh Hương

* Công ty bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam vừa công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2013 với tỷ lệ tăng trưởng khá cao. Trong đó, giá trị hợp đồng khai thác mới tăng 51,4%  và phí bảo hiểm mới quy năm tăng 29,5% so với cùng kỳ năm ngoái.

Nam Hà

Sở Lao động - thương binh và xã hội và tổ chức UNICEF vừa tổ chức tập huấn quản lý trường hợp trẻ em khuyết tật, hướng dẫn thực hiện kế hoạch trợ giúp trẻ em khuyết tật tại huyện Trảng Bom. 17 cán bộ làm công tác xã hội trên địa bàn huyện tham gia lớp tập huấn này.           

Hng Lĩnh

* Tập trung vận động nguồn quỹ hội để số nạn nhân được chăm sóc, giúp đỡ tăng lên là phương hướng hoạt động của Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Định Quán trong 6 tháng cuối năm. Định Quán hiện có 1.100 nạn nhân chất độc da cam.

H.Hậu - V.Tuấn

* Công ty ô tô SanYang Việt Nam (Khu công nghiệp Nhơn Trạch 2) vừa trao 20 suất học bổng cho các học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn xã Phú Thạnh.

Thành Phương

Hội Liên hiệp thanh niên xã Sông Trầu (huyện Trảng Bom) đã tổ chức thành lập Chi hội nhà trọ tổ 1, ấp 1 của xã với 24 thành viên. Chi hội đã đề ra phương hướng trong thời gian tới là nâng cao chất lượng phong trào “Thi đua, tình nguyện xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ...

   Trung Nguyên

Tin xem nhiều