Báo Đồng Nai điện tử
En

Đơn hàng của Changshin Việt Nam tăng 40% trong năm 2014

06:09, 07/09/2013

 (ĐN)- Nhờ những lợi thế về lao động, nguyên liệu đầu vào, cũng như năng suất, chất lượng sản phẩm hàng hóa của Changshin Việt Nam..., nên Tập đoàn Nike quyết định chuyển bớt hàng từ Indonesia, Trung Quốc sang Việt Nam, dẫn đến đơn hàng của Changshin Việt Nam trong năm 2014 tăng tới 40%...

Dây chuyền sản xuất của  Công ty
Dây chuyền sản xuất của Công ty Changshin Việt Nam

 (ĐN)- Ông Jin Woo Bang, Tổng giám đốc Công ty Changshin Việt Nam cho biết, tuy kinh tế thế giới vẫn chưa hồi phục, nhưng với những lợi thế về lao động, nguyên liệu đầu vào, cũng như năng suất, chất lượng sản phẩm hàng hóa của Changshin Việt Nam..., nên Tập đoàn Nike quyết định chuyển đơn hàng từ Indonesia, Trung Quốc sang Việt Nam, dẫn đến đơn hàng của Changshin Việt Nam đã tăng tới 40% trong năm 2014. Để đáp ứng yêu cầu đơn hàng tăng, Changshin Việt Nam đã đầu tư 12 triệu USD để mở rộng nhà máy Changshin tại huyện Long Thành và sẽ tuyển dụng thêm khoảng 1.800 lao động.

Changshin Việt Nam là một trong những doanh nghiệp Hàn quốc đầu tư khá sớm vào Đồng Nai - Việt Nam. Qua 18 năm hoạt động tại Đồng Nai, quy mô sản xuất của các nhà máy Changshin đã tăng hơn 8 lần so với thời kỳ ban đầu. Hiện các nhà máy Changshi thu hút trên 20.000 lao động vào làm việc. Năm 2013 là năm có nhiều khó khăn, nhưng Changshin Việt Nam vẫn có khả năng hoàn thành kế hoạch sản xuất và xuất khẩu 20 triệu đôi giày các loại, với doanh thu 340 triệu USD.

                                                                                                                                    Tin, ảnh: Minh Thanh

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích