Báo Đồng Nai điện tử
En

Huyện Long Thành: Kiểm tra công tác đảm bảo an toàn giao thông ở xã Tân Hiệp

04:09, 24/09/2013

(ĐN)- Sáng 24-9, Ban pháp chế HĐND huyện Long Thành đã thành lập đoàn giám sát tình hình thực hiện công tác đảm bảo trật tự ATGT tại xã Tân Hiệp.

(ĐN)- Sáng 24-9, Ban pháp chế HĐND huyện Long Thành đã thành lập đoàn giám sát tình hình thực hiện công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông (ATGT) tại xã Tân Hiệp.

Trong 9 tháng đầu năm, trên địa bàn xã Tân Hiệp đã xảy ra 8 vụ TNGT đường bộ làm 10 người bị thương, hư hỏng 10 xe máy, không có người thiệt mạng, so với cùng kỳ năm ngoái giảm 2 vụ TNGT, 2 người chết. Nguyên nhân chủ yếu của các vụ TNGT trên địa bàn là do người điều khiển phương tiện giao thông uống rượu bia say xỉn và chạy quá tốc độ cho phép.

Cũng tại cuộc họp, đoàn giám sát đã lắng nghe những kiến nghị, cũng như những đề xuất của Ban ATGT xã Tân Hiệp và kịp thời chỉ đạo Ban ATGT xã giải quyết những vấn đề vướng mắc. Đoàn cũng đã yêu cầu lãnh đạo xã trong thời gian tới cần phải đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền phổ biến quy định về ATGT cho người dân nắm bắt, đặc biệt là đối tượng học sinh, thanh thiếu niên.

Đăng Tùng

 

Tin xem nhiều