Báo Đồng Nai điện tử
En

Khen thưởng đột xuất 4 sinh viên dũng cảm cứu người

11:09, 20/09/2013

(ĐN)- Sáng 20-9, tại UBND phường Bửu Long (TP.Biên Hòa), UBND tỉnh đã tổ chức khen thưởng đột xuất cho 4 sinh viên Trường đại học Lạc Hồng đã có thành tích cứu người bị đuối nước xảy ra trên sông Đồng Nai (ngày 16-8).

(ĐN)- Sáng 20-9, tại UBND phường Bửu Long (TP.Biên Hòa), UBND tỉnh đã tổ chức khen thưởng đột xuất cho 4 sinh viên Trường đại học Lạc Hồng đã có thành tích cứu người bị đuối nước xảy ra trên sông Đồng Nai (ngày 16-8). Các sinh viên trên gồm: Lăng Văn Thìn, Nguyễn Hoàng Thanh, Phạm Quốc Lai, Bùi Quang Vinh.

Ngoài bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh, mỗi sinh viên còn được thưởng 5 triệu đồng tiền mặt. Dịp này, UBND TP.Biên Hòa trao giấy khen đột xuất và thưởng mỗi sinh viên 500 ngàn đồng. Trước đó, UBND phường Bửu Long và Trường đại học Lạc Hồng đã tặng giấy khen kèm theo tiền thưởng 1 triệu đồng/sinh viên.

Chiều 16-8, tại một bến sông Đồng Nai (thuộc tổ 25, KP.4, phường Bửu Long), các sinh viên Thìn, Thanh, Lai và Vinh nghe có người kêu cứu dưới sông, không ngại nước chảy xiết, các sinh viên đã dũng cảm nhảy xuống cứu được 3 trong số 4 người.

 Công Nghĩa

Tin xem nhiều