Báo Đồng Nai điện tử
En

Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh chúc mừng Ngày Quốc tế Người cao tuổi

04:09, 30/09/2013

(ĐN)- Nhân kỷ niệm 22 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (NCT) (1-10-1991 – 1-10-2013), Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh đã có thư chúc mừng gửi tới Hội NCT các cấp và các cụ cao tuổi trong toàn tỉnh.

(ĐN)- Nhân kỷ niệm 22 năm, Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1-10-1991 – 1-10-2013), Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh đã có thư chúc mừng gửi tới Hội Người cao tuổ các cấp và các cụ cao tuổi trong toàn tỉnh. Trong thư có đoạn viết:

Những năm qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Cấp ủy Đảng, sự quan tâm, tạo điều kiện của chính quyền và sự phối hợp của các ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, Hội NCT các cấp đã phát huy tốt vai trò, trách nhiệm của mình trong việc triển khai thực hiện phong trào thi đua “Người cao tuổi nêu gương sáng” trên nhiều lĩnh vực, góp phần quan trọng trong việc xây dựng đời sống văn hóa, kinh tế, xã hội, phát triển giáo dục, tham gia giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, tổ chức sản xuất kinh doanh, cải thiện đời sống gia đình. Qua phong trào, đã xuất hiện nhiều gương điển hình NCT tham gia tích cực các hoạt động xã hội, sống mẫu mực, nêu gương sáng cho con cháu noi theo, góp phần tích cực vào thành tựu chung của tỉnh. Hội NCT các cấp tiếp tục được củng cố và phát triển, chất lượng hoạt động của Hội được nâng lên, thực sự là lực lượng nòng cốt, gương mẫu trong phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, xứng đáng với tinh thần “Tuổi cao chí càng cao, nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”. Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh nhiệt liệt biểu dương những đóng góp quý báu của Hội NCT các cấp và các cụ cao tuổi của tỉnh, tin tưởng rằng Hội NCT tiếp tục thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, đặc biệt là phong trào “Tuổi cao, gương sáng”, gắn với phong trào xây dựng nông thôn mới, ngày càng có nhiều ý kiến đóng góp xây dựng quê hương, đất nước.

Phương Hằng

 

Tin xem nhiều