Báo Đồng Nai điện tử
En

Công ty quản lý sửa chữa đường bộ 715: Sửa chữa tuyến quốc lộ 20

03:10, 14/10/2013

(ĐN)- Ngày 14-10, Công ty quản lý sửa chữa đường bộ 715 (thuộc Khu quản lý đường bộ 7) đã tiến hành sửa chữa, dặm vá các điểm sạt lở, ổ gà, ổ voi trên quốc lộ 20 để đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông.

Công nhân đang tiến hành dặm vá
Công nhân đang dặm vá ổ gà, ổ voi trên quốc lộ 20

(ĐN)- Sau khi các phương tiện thông tin đại chúng, cũng như chính quyền và người dân phản ánh về tình trạng hư hỏng, xuống cấp trên tuyến quốc lộ 20, đoạn qua địa bàn Đồng Nai, ngày 14-10, Công ty quản lý sửa chữa đường bộ 715 (thuộc Khu quản lý đường bộ 7) đã tiến hành sửa chữa, dặm vá các điểm sạt lở, ổ gà, ổ voi để đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông. 

Lãnh đạo công ty này cho biết, sau khi dặm vá xong ở khu vực huyện Thống Nhất, đơn vị sẽ triển khai thực hiện sửa chữa trên toàn tuyến do công ty quản lý.

Cũng theo lãnh đạo công ty, hiện đơn vị đã tiến hành kiểm tra và xác định được một số đoạn đường xung yếu, có nguy cơ mất an toàn giao thông trên tuyến QL 20 thuộc địa bàn 3 huyện: Thống Nhất, Định Quán và Tân Phú. Trong vài ngày tới, nếu thời tiết thuận lợi, đơn vị sẽ cho triển khai nâng cấp để đảm bảo an toàn giao thông.

Hữu Thắng

          

Tin xem nhiều