Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

10:10, 02/10/2013

* Ngày 2-10, Hội Khuyến học TX.Long Khánh đã trao học bổng “Tiếp sức đến trường” cho 22 sinh viên nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn hiện đang theo học các trường đại học tại TP.Hồ Chí Minh.

* Ngày 2-10, Hội Khuyến học TX.Long Khánh đã trao học bổng “Tiếp sức đến trường” cho 22 sinh viên nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn hiện đang theo học các trường đại học tại TP.Hồ Chí Minh. Mỗi suất học bổng trị giá 2 triệu đồng, do Hội Khuyến học thị xã vận động.

Minh Anh

* Dự án “Xây dựng hệ thống quản lý thông tin tại các trường THCS: Lý Tự Trọng, Nguyễn Công Trứ và Phan Chu Trinh trên địa bàn huyện Trảng Bom” do Sở Khoa học - công nghệ thiết kế đã được tổ chức xét duyệt vào sáng 1-10. Tổng số tiền thực hiện dự án là 430 triệu đồng, được trích từ kinh phí sự nghiệp khoa học của tỉnh và huyện Trảng Bom.

Thu Bồn

* Ngày hội công nhân với văn hóa giao thông vừa được Công đoàn cơ sở Công ty cổ phần Taekwang Vina (Khu công nghiệp Biên Hòa 2) phối hợp với Quỹ Hỗ trợ công nhân TP. Hồ Chí Minh và đại lý Yamaha Tiên Thịnh tổ chức. Cán bộ, công nhân của công ty đã được tham gia tìm hiểu về Luật Giao thông đường bộ, kỹ thuật lái xe an toàn, thưởng thức các tiết mục văn nghệ.

Nga Sơn

* Huyện Nhơn Trạch hiện có 18 chi hội thanh niên nhà trvới 2.463 hội viên, và 5 chi đoàn nhà trọ với 143 đoàn viên. Ngoài ra, trên địa bàn huyện còn có 5 chi đoàn và 2 chi hội  được thành lập trong các doanh nghiệp ngoài quốc doanh.

Công Nghĩa

* Huyện Định Quán hiện có 14 xã, thị trấn thành lập Ban Chỉ đạo phòng, chống bạo lực gia đình và 113 nhóm phòng, chống bạo lực gia đình ở 112 ấp, mỗi nhóm có 9-11 thành viên tham gia. Mô hình này được sự đồng thuận, hưởng ứng của nhân dân, bước đầu nâng cao ý thức trách nhiệm của các gia đình, cộng đồng trong việc phòng, chống bạo lực gia đình.

Hậu Tuấn

* 21 hộ gia đình có nạn nhân chất độc da cam/dioxin vừa được Hội Chữ thập đỏ huyện Vĩnh Cửu phối hợp với Hội Nạn nhân chất độc dacam/dioxin huyện giao vốn để sản xuất, chăn nuôi với số vốn được vay cho mỗi hộ là 5 triệu đồng và 7 triệu đồng trong thời hạn 2 năm không tính lãi.

Thiện Bách

* Sáng 2-10, Ban Chỉ huy quân sự huyện Vĩnh Cửu đã tổ chức hội thi kể chuyện gương điển hình làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Tham gia hội thi năm nay có 16 thí sinh đến từ Ban Chỉ huy quân sự 12 xã, thị trấn Vĩnh An trên địa bàn huyện.

Lê  Thy

* Tđầu mùa mưa đến nay, toàn tỉnh đã trồng mới được 300 hécta rừng tại 3 khu vực là: Tân Phú, Xuân Lộc và Vĩnh Cửu. Các loại rừng được trồng, gồm:  rừng đặc dụng, rừng phòng hộ và rừng sản xuất. Ngoài ra, các huyện, TX. Long Khánh và TP. Biên Hòa cũng trồng hơn 546 ngàn cây phân tán các loại. 

Khánh Minh


* UBND huyn Xuân Lc đã phê duyệt kế hoạch hỗ trợ cho 155 hộ nông dân tại các xã, thị trấn đăng ký thực hiện chương trình cây trồng chủ lực năm 2013 với tổng số tiền khoảng 1,65 tỷ đồng. Diện tích đăng ký tham gia chương trình là gần 60 hécta (trồng mới trên 36 hécta, thâm canh trên 23 hécta).       

Ngc Hoàng

 

Tin xem nhiều