Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

11:10, 09/10/2013

* Công an huyện Trảng Bom đã tổ chức hội thi công an xã giỏi năm 2013. Tham dự hội thi có 45 thí sinh đến từ 15 đơn vị.

* Công an huyện Trảng Bom đã tổ chức hội thi công an xã giỏi năm 2013. Tham dự hội thi có 45 thí sinh đến từ 15 đơn vị. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 2 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba và 2 giải khuyến khích cho các tập thể, cá nhân.

Thu Bồn

* Quyền Chủ tịch UBND TP.Biên Hòa Trịnh Tuấn Liêm đã đề nghị các đơn vị, ngành liên quan tập trung bố trí cán bộ có trách nhiệm làm việc, chuẩn bị sẵn sàng máy móc thiết bị phục vụ, đồng thời rà soát lại thủ tục pháp lý trên từng lĩnh vực, để rút ngắn thời gian, giảm bớt phiền hà cho người dân và nâng cao hiệu quả giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông hiện đại.

Hồng Mỹ

* Huyện Nhơn Trạch vừa tổ chức lớp tập huấn nâng cao năng lực thực hiện Luật Bình đẳng giới. Gần 100 đại biểu là ban giám hiệu, giáo viên các trường học trên địa bàn huyện được nghe giới thiệu các chuyên đề về Luật Bình đẳng giới, lĩnh vực quy định trong Luật Bình đẳng giới.

Minh Hiền

* 16 hội viên Hội Người mù TP. Biên Hòa vay vốn làm ăn với tổng số tiền 116 triệu đồng, trong đó hộ vay nhiều nhất là 8 triệu đồng, thấp nhất 4 triệu đồng, với lãi suất ưu đãi cho người tàn tật là 0,5%/tháng và thời gian hoàn vốn đáo hạn trong vòng 12 tháng. Đây là dự án hỗ trợ vốn tạo việc làm cho người mù thành phố được duy trì từ năm 1993 đến nay.

Huỳnh Hiệp

* Chiều 9-10, Câu lạc bộ hỗ trợ người khuyết tật vươn lên (thuộc Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai) tổ chức giao vốn cho 11 người khuyết tật tại huyện Xuân Lộc. Mỗi hộ được hỗ trợ số tiền 5 triệu đồng, sau một năm hoàn trả không lãi.

Hải Đình

* Tđầu năm đến nay, huyện Long Thành chỉ có 168 trường hợp mắc bệnh sốt xuất huyết và 194 ca bệnh tay chân miệng. So với cùng kỳ năm 2012, tỷ lệ mắc bệnh sốt xuất huyết giảm 73%, còn bệnh tay chân miệng giảm 74%.

Chí Tài

* Công ty Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam vừa chính thức triển khai phần mềm ứng dụng iPoS (interactive Point of Sale) trên máy tính bảng iPad trong kinh doanh bảo hiểm nhân thọ. Với iPoS, toàn bộ quy trình tư vấn, thông tin về khách hàng, đều được thực hiện trên iPad một cách nhanh chóng, đơn giản, thuận tiện và minh bạch.

P.V

 

Tin xem nhiều