Báo Đồng Nai điện tử
En

Trường đại học Lạc Hồng: Tiếp tục đào tạo gắn với nhu cầu xã hội

03:10, 30/10/2013

(ĐN) - Sáng 30-10, Trường đại học Lạc Hồng đã tổ chức khai giảng năm học mới 2013-2014 và trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên tốt nghiệp.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Trí phát biểu tại lễ khai giảng Trường đại học Lạc  Hồng.
Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Trí phát biểu tại buổi lễ

(ĐN) - Sáng 30-10, Trường đại học Lạc Hồng đã tổ chức khai giảng năm học mới 2013-2014 và trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên tốt nghiệp.

Tại buổi lễ khai giảng, Hiệu trưởng, Nhà giáo ưu tú, tiến sĩ Đỗ Hữu Tài cho biết, năm học mới 2013-2014, nhà trường sẽ tiếp tục hoàn thiện và đổi mới căn bản công tác quản lý và đào tạo. Trong chương trình đào tạo, nhà trường sẽ phát triển theo hai hướng: nghiên cứu và ứng dụng; đồng thời tiếp tục thực hiện phương châm đào tạo theo nhu cầu của xã hội, gắn với nghiên cứu khoa học, thực hiện nghiêm kỷ cương giáo dục.

Tới dự và chúc mừng Trường đại học Lạc Hồng trong ngày khai giảng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Trí đã biểu dương những thành tích mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học qua. Phó chủ tịch UBNd tỉnh đề nghị, năm học này, nhà trường phải quyết tâm thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 về đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục, trong đó có giáo dục đại học; tích cực cùng với tỉnh tiếp tục thực hiện nhiệm vụ tạo đột phát trong đào tạo nguồn nhân lực và thực hiện đào tạo nguồn nhân lực cho hai nước Lào và Campuchia…

Dịp này, trường đã trao 500 suất học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó, các tân thủ khoa, sinh viên có thành tích xuất sắc trong năm học 2012-2013 và trao bằng tốt nghiệp đại diện cho một số sinh viên.

Công Nghĩa

 

 

 

Tin xem nhiều