Báo Đồng Nai điện tử
En

Xác minh 2 ghe cát không rõ nguồn gốc

05:10, 09/10/2013

(ĐN)- Ngày 9-10, các cơ quan chức năng TP.Biên Hòa tiến hành xác minh nguồn gốc số cát thu giữ trên ghe của 2 đối tượng bị phát hiện và tạm giữ vào ngày 8-10 để có biện pháp xử lý.

(ĐN)- Ngày 9-10, Đội cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường (Đội cảnh sát môi trường) Công an TP.Biên Hòa phối hợp với lực lượng chức năng tiến hành xác minh nguồn gốc số cát thu giữ trên ghe của Nguyễn Quang Trọng và Nguyễn Văn Minh (ngụ xã Long Hưng, TP.Biên Hòa) bị phát hiện và tạm giữ vào ngày 8-10 để có biện pháp xử lý.

Lực lượng công an kiểm tra ghe cát nghi hút lậu.
Lực lượng công an kiểm tra ghe cát nghi hút lậu.

Trước đó, Đội cảnh sát môi trường Công an TP.Biên Hòa đã phối hợp với Phòng Tài nguyên và môi trường bắt quả tang 2 chiếc ghe của Trong và Minh đang vận chuyển khoảng 20m3 cát bán cho bãi cát của một công ty đóng tại phường An Bình. Làm việc với lực lượng chức năng, chủ các ghe cát không xuất trình được giấy tờ chứng minh về nguồn gốc số cát này; phương tiện vận chuyển cũng không có đăng ký, đăng kiểm.

Bước đầu, lực lượng chức năng nghi vấn số cát trên được các đối tượng hút trái phép trên sông Đồng Nai để đưa đi tiêu thụ.

Trần Danh

 

 

 

Tin xem nhiều