Báo Đồng Nai điện tử
En

Khui heo đất ủng hộ xây dựng trường ở Trường Sa

07:12, 10/12/2013

(ĐN)- Sau hơn 1 tháng phát động, sáng 9-12, Ban giám hiệu Trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai đã tổ chức lễ hội khui heo đất năm học 2013-2014.

(ĐN)- Sau hơn 1 tháng phát động, sáng 9-12, Ban giám hiệu Trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai đã tổ chức lễ hội khui heo đất năm học 2013-2014 (ảnh). 28 heo đất ở tất cả các khối lớp đã được khui. Kết quả, trên 15 triệu đồng đã được thu từ buổi khui heo đất để giúp đỡ các học sinh nghèo và ủng hộ xây dựng trường học trên đảo Sinh Tồn (thuộc huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa).

Được biết, thực hiện kế hoạch của Hội Khuyến học huyện Định Quán về việc tổ chức phong trào nuôi heo đất xây dựng quỹ khuyến học và xây dựng trường học trên đảo Sinh Tồn thuộc huyện đảo Trường Sa, đồng thời nhằm tăng cường tinh thần hướng về biển đảo Tổ quốc và chia sẻ những khó khăn của quân và dân nơi tuyến đầu Tổ quốc và xây dựng quỹ khuyến học - khuyến tài giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục đến trường, nhiều trường trên địa bàn huyện đã triển khai hiệu quả phong trào nuôi heo đất.

Văn Tuấn

Tin xem nhiều