Báo Đồng Nai điện tử
En

Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc Tết các đơn vị trong và ngoài tỉnh

11:01, 22/01/2014

(ĐN)- Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ  2014, sáng 22-1, lãnh đạo tỉnh đã tổ chức các đoàn đi thăm, chúc tết các cơ quan, đơn vị và gia đình chính sách...

(ĐN)- Nhân dịp Tết Giáp Ngọ  2014 – Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc, sáng 22-1, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh đã tổ chức các đoàn đi thăm, chúc tết các cơ quan, đơn vị trong và ngoài tỉnh...

* Đoàn lãnh đạo tỉnh do đồng chí Lê Hồng Phương, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết các đơn vị: Trung đoàn bay 935, Quân y viện 7B (Cục Hậu cần Quân khu 7).

 Đồng chí Lê Hồng Phương chúc tết tại Trung đoàn bay 935 và Quân y viện 7B.
Đồng chí Lê Hồng Phương chúc Tết tại Quân y viện 7B (Ảnh: T.D)

Tại Trung đoàn bay 935, đồng chí Lê Hồng Phương chúc cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị và gia đình giữ vững truyền thống; tiếp tục vững tay lái, bay cao, bay xa hơn nữa để bảo vệ vững chắc bầu trời của Tổ quốc.

Gặp gỡ  cán bộ, nhân viên Quân y viện 7B, đồng chí Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy gửi lời chúc tốt đẹp mừng năm mới, đồng thời mong muốn trong những năm tới, bệnh viện tiếp tục phối hợp tốt với địa phương trong công tác khám, chữa bệnh cho quân nhân và nhân dân trên địa bàn tỉnh.

* Sáng cùng ngày, Đoàn lãnh đạo tỉnh do Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết Bộ Tư lệnh Quân khu 7, Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4, Sư đoàn Phòng không không quân 370 và Sư đoàn Phòng không không quân 367.

Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Quân đoàn 4
Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Quân đoàn 4

Tại các đơn vị đoàn đến thăm và chúc tết, Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái đã ân cần thăm hỏi về công tác trực sẵn sàng chiến đấu và chuẩn bị cho các cán bộ, chiến sĩ vừa làm nhiệm vụ, vừa vui xuân đón tết Giáp Ngọ 2014. Đồng chí chúc cán bộ, chiến sĩ các đơn vị xuân mới luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trước Đảng, trước nhân dân, trực sẵn sàng chiến đấu với tinh thần chủ động cao nhất, không để đất nước rơi vào bất ngờ để nhân dân vui xuân đón Tết.

*Đoàn lãnh đạo tỉnh do đồng chí Trần Văn Tư, Ủy viên Ban TVTU, Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết Đoàn Tên lửa 93, Tiểu đoàn Tên lửa 44, Vùng 2 Hải quân, Căn cứ 696 Hải quân và đến thắp hương ở Đền thờ liệt sĩ Nhơn Trạch.

Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Văn Tư thăm và chúc Tết tại Căn cứ 696 Hải quân
Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Văn Tư thăm và chúc Tết tại Căn cứ 696 Hải quân

Tại những nơi đến thăm và chúc Tết, Chủ tịch HĐND tỉnh bày tỏ sự quan tâm và biết ơn đối với các cán bộ, chiến sĩ phòng không không quân và hải quân – những người đang ngày đêm canh giữ, bảo vệ an toàn chủ quyền trên không và biển đảo của Tổ quốc.

* Đoàn lãnh đạo tỉnh do đồng chí Trần Minh Thấu, Ủy viên ban TVTU, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 302.

2 bên trao đổi và thông tin cho nhau những kết quả đạt được trong năm vừa qua.
Đồng chí Trần Minh Thấu thăm hỏi và gửi lời chúc Tết đến cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 302 (Ảnh: V.Tr)

Tại đây, đồng chi Trần Minh Thấu gửi lời chúc Tết của lãnh đạo tỉnh đến tập thể cán bộ, chiến sĩ của Sư đoàn 302, đồng thời thông báo với đơn vị một số thành quả kinh tế- văn hóa- xã hội của tỉnh trong năm 2013.

Dịp này, Đại tá Đặng Văn Hùng, Sư đoàn trưởng Sư đoàn 302 cũng thông tin cho đoàn một số kết quả mà sư đoàn đã đạt được trong năm qua, trong đó có việc tăng gia sản xuất; nâng cao chất lượng bữa ăn của cán bộ chiến sĩ và tích cực tham gia giúp dân trên địa bàn các xã: Xuân Thọ (huyện Xuân Lộc), Bảo Bình, Long Giao (huyện Cẩm Mỹ)…

* Sáng 22-1, đoàn lãnh đạo tỉnh do đồng chí Phạm Văn Ru, Trưởng ban tổ chức Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ của Sư đoàn 309, Trường Đại học Nguyễn Huệ và Trường Cao đẳng nghề số 8.

Đồng chí Phạm Văn Ru tặng quà Tết cho trường đại học Nguyễn Huệ
Đồng chí Phạm Văn Ru thăm, chúc Tết và tặng quà tại Trường đại học Nguyễn Huệ (Ảnh: Đ.T)

Gặp gỡ Ban chỉ huy Sư đoàn 309, đồng chí Phạm Văn Ru đã gửi lời chúc Tết của lãnh đạo tỉnh đến tập thể cán bộ, chiến sĩ của sư đoàn, đồng thời chúc đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, phát huy truyền thống bộ đội cụ Hồ trong công cuộc bảo vệ Tổ quốc.

Trong buổi gặp mặt tập thể giáo viên, cán bộ của trường đại học Nguyễn Huệ và trường Cao đẳng nghề số 8, đồng chí Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy gửi lời chúc mừng năm mới, đồng thời mong muốn giáo viên, cán bộ của các trường làm tốt công tác giảng dạy, đào tạo những cá nhân xuất sắc góp phần cho sự phát triển của đất nước.

* Đoàn chúc tết của tỉnh do đồng chí Lê Thị Mỹ Phượng, Giám đốc Sở Lao động, thương binh và xã hội làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết tại Trại người già cô đơn và Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh.

Bà Lê Thị Mỹ Phượng ân cần hỏi thăm sức khỏe các cụ già.
Đồng chí Lê Thị Mỹ Phượng ân cần hỏi thăm sức khỏe các cụ tại Trại người già cô đơn (ảnh: N.L)

Đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe của hơn 200 cụ đang được chăm sóc tại trại; tặng 2 triệu đồng, cùng phần quà Tết của tỉnh. Tại Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh, Đoàn ghi nhận những đóng góp của đội ngũ giáo viên trung tâm trong công tác đào tạo, giải quyết việc làm cho trẻ em khuyết tật; đồng thời đề nghị trung tâm tăng cường hơn nữa công tác chăm lo cho các em khuyết tật, giúp các em trở thành những người có ích cho xã hội, tạo điều kiện cho các em có cơ hội hòa nhập cộng đồng tốt hơn.

Nhóm PV

 

Tin xem nhiều