Báo Đồng Nai điện tử
En

Chơi trò đu dây, một nữ du khách chết đuối

05:02, 23/02/2014

(ĐN)- Ngày 23-2, đại diện Khu DL sinh thái Bò Cạp Vàng, nằm trên địa bàn xã Phước Khánh (huyện Nhơn Trạch) đã phối hợp với gia đình đưa thi thể chị Trần Thị Phượng, 24 tuổi về quê tại tỉnh Bình Định để mai táng do bị đuối nước trong lúc chơi trò đu dây tại Khu DL này.

Khu du lịch Bò Cạp Vàng nơi xảy ra vụ tai nạn
Khu du lịch Bò Cạp Vàng, nơi xảy ra vụ tai nạn

(ĐN)- Ngày 23-2, đại diện Khu du lịch (DL) sinh thái Bò Cạp Vàng, nằm trên địa bàn xã Phước Khánh (huyện Nhơn Trạch) đã phối hợp với gia đình đưa thi thể chị Trần Thị Phượng, 24 tuổi về quê tại tỉnh Bình Định để mai táng do bị đuối nước trong lúc chơi trò đu dây tại Khu DL này.

Trước đó, vào khoảng 14 giờ, ngày 22-2, chị Phượng cùng nhiều người đến Khu DL Bò Cạp Vàng để tham quan. Tại đây, chị Phượng đã tham gia chơi trò đu dây nhảy sông, nhưng bất ngờ bị tuột áo phao nên đã chìm xuống nước. Địa điểm chị Phượng gặp nạn cách bờ khoảng 40 mét. Khi phát hiện chị Phượng gặp nạn, những du khách tại đó tri hô và nhân viên cứu hộ đã ra ứng cứu nhưng không kịp.

Theo thông tin ban đầu, trước khi xảy ra vụ tai nạn, chị Phượng đã cùng với nhiều người bạn cùng chơi trò đu dây nhảy sông. Vì đã tham gia chơi nhiều lần nên chị Phượng đã có ý định tháo đồ để nghỉ. Tuy nhiên, do còn vui nên chị tiếp tục chơi thêm lần nữa. Trong lúc đang đu trên dây thì áo phao của chị Phượng đã tuột ra khỏi người và chị đã rơi xuống sông tử nạn.

Nguyên nhân vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng phối hợp với Ban Quản lý KDL tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trần Danh

 

Tin xem nhiều