Báo Đồng Nai điện tử
En

Đảm bảo tốt an ninh trật tự dịp Tết Giáp Ngọ

04:02, 05/02/2014

(ĐN)- Trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014, Công an tỉnh đã triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ thực hiện cao điểm tấn công, trấn áp các loại tội phạm phục vụ nhân dân vui Xuân, đón Tết, nên tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn cơ bản được đảm bảo tốt.

(ĐN)- Trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014, Công an tỉnh Đồng Nai đã triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ thực hiện cao điểm tấn công, trấn áp các loại tội phạm phục vụ nhân dân vui Xuân, đón Tết, nên tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn cơ bản được đảm bảo tốt.

Qua thống kê, trong 8 ngày nghỉ Tết, từ 28-1 đến 4-2 (tức từ 28 tháng chạp đến mùng 5 Tết), toàn tỉnh xảy ra 17 vụ phạm pháp hình sự, đã điều tra làm rõ 8 vụ, bắt giữ 14 đối tượng, so với Tết Quý Tỵ 2013 thì phạm pháp hình sự giảm 1 vụ (17/18 vụ).

Cụ thể, toàn tỉnh xảy ra 1 vụ trọng án, 1 vụ cố ý gây thương tích, làm 1 người bị thương. Ngoài ra, trong 8 ngày vừa qua, toàn tỉnh xảy ra 1 vụ cướp, 9 vụ trộm cắp tài sản, 3 vụ đánh bạc, 1 vụ môi giới và chứa mại dâm, 1 vụ cố ý phá hoại tài sản.    

Theo báo cáo của Công an tỉnh, trong dịp Tết này, có 5 địa phương không để xảy ra phạm pháp hình sự là các huyện: Xuân Lộc, Thống Nhất, Cẩm Mỹ, Vĩnh Cửu và TX.Long Khánh.

Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cũng cho biết, toàn tỉnh không xảy ra cháy nổ trong 8 ngày Tết vừa qua.

Đăng Tùng – Đức Việt

Tin xem nhiều