Báo Đồng Nai điện tử
En

Họp mặt chức sắc, chức việc các tôn giáo đầu xuân Giáp Ngọ

05:02, 12/02/2014

(ĐN)- Sáng 12-2, Ban Chỉ huy quân sự huyện Thống Nhất đã tổ chức buổi họp mặt với 70 vị chức sắc, chức việc các tôn giáo trên địa huyện...

(ĐN)- Nhân dịp đầu xuân Giáp Ngọ 2014, sáng 12-2, Ban Chỉ huy quân sự (CHQS) huyện Thống Nhất đã tổ chức cuộc họp mặt với 70 vị chức sắc, chức việc các tôn giáo trên địa huyện, nhằm tăng cường mối quan hệ đoàn kết, phối hợp, làm tốt công tác tuyên truyền, vận động đồng bào các tôn giáo chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, tích cực tham gia làm nhiệm vụ quân sự, quốc phòng, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, xây dựng nền quốc phòng toàn dân vững mạnh, tạo điều kiện phát triển kinh tế, xã hội ở địa phương.

Bà Nguyễn Hòa Hiệp, bí thư huyện ủy, chủ tịch UBND huyện Thống Nhất tặng hoa cho Trung tướng Phạm Văn Dỹ trong buổi họp mặt.
Bà Nguyễn Hòa Hiệp, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Thống Nhất tặng hoa cho Trung tướng Phạm Văn Dỹ tại buổi họp mặt.

Đến dự và giao lưu tại buổi họp mặt có các đồng chí: Trung tướng Phạm Văn Dỹ, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu 7; Lê Hồng Phương, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy; Huỳnh Văn Tịnh, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh, cùng đông đảo các đồng chí là lãnh đạo cấp ủy, chính quyền huyện Thống Nhất, các cơ quan quân sự của 11 huyện, TX.Long Khánh và TP.Biên Hòa.

Trong không thí thắm tình đoàn kết của buổi họp mặt, các vị chức sắc, chức việc các tôn giáo đã bày tỏ sự trân trọng trước tình cảm của Đảng bộ, chính quyền và lực lượng vũ trang huyện Thống Nhất dành cho các tín đồ tôn giáo. Đồng thời cho rằng, đây là dịp rất tốt để các chức sắc, chức việc các tôn giáo có dịp gặp gỡ và giao lưu với lãnh đạo Đảng, chính quyền, lực lượng vũ trang các cấp, góp phần làm tăng thêm sự hiểu biết và cùng nhau đoàn kết, gắn bó, chung sức chăm lo tốt việc đời, việc đạo.

Trung tướng Phạm Văn Dỹ ( bên trái) trò chuyện thân mật với các vị chức sắc tôn giáo.
Trung tướng Phạm Văn Dỹ ( bên trái) trò chuyện thân mật với các vị chức sắc tôn giáo

Phát biểu với các đại biểu, Trung tướng Phạm Văn Dỹ cho rằng đây là việc làm hay cần được nhân rộng, đồng thời lưu ý cấp ủy, chính quyền huyện Thống Nhất tiếp tục tranh thủ sự hỗ trợ, giúp đỡ của các tôn giáo để xây dựng, phát triển kinh tế, củng cố quốc phòng- an ninh, góp phần mang lại sự ổn định xã hội, nâng cao đời sống nhân dân...

                                                            Đ.V

 

 

 

Tin xem nhiều