Báo Đồng Nai điện tử
En

70% hồ sơ chính sách đã được giải quyết chi trả chế độ

03:03, 20/03/2014

(ĐN)- Sáng 20-3, Ban chỉ đạo 24 của tỉnh đã họp đánh giá kết quả thực hiện công tác chi trả chế độ, chính sách trợ cấp một lần; việc cấp thẻ bảo hiểm y tế cho các đối tượng chính sách theo các quyết định của Thủ tướng Chính phủ...

Đại tá Dương Hoà Hiệp phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp
Đại tá Dương Hoà Hiệp phát biểu tại cuộc họp

(ĐN)- Sáng 20-3, Ban chỉ đạo 24 của tỉnh đã có cuộc họp đánh giá kết quả thực hiện công tác chi trả chế độ, chính sách trợ cấp một lần, việc cấp thẻ bảo hiểm y tế cho các đối tượng chính sách theo các quyết định của Thủ tướng Chính phủ.

Theo Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, tính đến nay cơ quan chức năng đã giải quyết chế độ trợ cấp một lần cho 70% số hồ sơ chính sách. Ngoài ra, bằng nguồn ngân sách của địa phương, từ năm 2013 đến nay, tỉnh đã giải quyết mua bảo hiểm y tế cho 2.811 đối tượng.

Số hồ sơ còn lại chưa giải quyết được là do các đối tượng thiếu giấy tờ gốc, kê khai không đầy đủ, việc xác nhận quá trình công tác và địa bàn tham gia chưa đúng nơi quy định...

Phát biểu tại cuộc họp, Đại tá Dương Hoà Hiệp, Phó ban thường trực Ban chỉ đạo 24 của tỉnh lưu ý, trong thời gian tới các ban chỉ đạo 24 ở các huyện, TX.Long Khánh và TP.Biên Hòa cần tăng cường công tác kiểm tra, chỉ đạo chặt chẽ, đôn đốc cơ sở đẩy nhanh tiến độ thực hiện, bảo đảm cơ bản giải quyết xong cho các đối tượng trong năm 2014.

Kim Liễu

 

Tin xem nhiều