Báo Đồng Nai điện tử
En

Bà hỏa bốc lên từ một ngôi nhà, người xung quanh hú vía

06:03, 05/03/2014

(ĐN) - Khoảng 13 giờ, ngày 5-3, người đi đường phát hiện cột khói bốc lên từ một căn nhà khóa cửa, số 4, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng (TP.Biên Hòa). Ban đầu, cột khói bốc lên có màu trắng, sau đó đục dần và chuyển hẳn sang màu đen với mức độ lớn dần...

(ĐN) - Khoảng 13 giờ, ngày 5-3, người đi đường phát hiện cột khói bốc lên từ một căn nhà khóa cửa, số 4, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng (TP.Biên Hòa). Ban đầu, cột khói bốc lên có màu trắng, sau đó đục dần và chuyển hẳn sang màu đen với mức độ lớn dần.

Khói bốc lên trong căn nhà trống không
Khói bốc lên trong căn nhà trống không

Điều khiến người dân lo lắng là cột khói bốc lên tại căn nhà nằm gần với Khách sạch Hòa Bình, sát bên rạp Hòa Bình cũ, phòng giao dịch Ngân hàng HD Bank và khu dân cư, nên nếu như có hỏa hoạn lan rộng sẽ rất nguy hiểm. Người đi đường ngay lập tức gọi điện cho Sở Cảnh sát phòng cháy - chữa cháy, ít phút sau đó nhân viên điện lực cũng có mặt tại hiện trường.

Người đi đường hiếu kỳ theo dõi
Người đi đường hiếu kỳ theo dõi

Để đề phòng đám cháy có thể bùng phát, nhân viên của Khách sạn Hòa Bình gần đó đã di chuyển số ít xe máy được gửi kế bên ngôi nhà xảy ra cháy, đồng thời gọi cửa ngôi nhà xảy ra cháy nhưng không có người lên tiếng.

Không gọi được chủ nhà mở cửa, nhưng phần đuôi của ngôi nhà có lối vào nên người dân đã kịp thời dùng nước, bình chữa cháy để dập lửa, ngăn khói bốc lên. Điểm xuất phát của cột khói là một gian nhà cấp 4 xuống cấp, mái che hư hỏng, bên trong có nhiều gỗ mục, thùng các tông, rác khô dễ cháy. Nhiều khả năng có người đốt đống củi và rác để vệ sinh gian nhà trống này nên đã phát ra cột khói lớn, khiến người đi đường tưởng đó là đám cháy.

Hai chiếc xe chữa cháy có mặt tại đám cháy
Hai chiếc xe cứu hỏa có mặt tại đám cháy

Khi đám cháy đã được khống chế, thì hai xe chữa cháy chuyên nghiệp cũng đã có mặt tại hiện trường, đồng thời chủ nhà kịp về để mở cửa. Vụ việc không gây thiệt hại gì về tài sản, nhưng đã khiến những người sống bên cạnh ngôi nhà được phen hú vía.

Công Nghĩa

Tin xem nhiều