Báo Đồng Nai điện tử
En

Hỗ trợ lao động khuyết tật vào ngành dệt may

11:03, 31/03/2014

(ĐN)- Sở Lao động - thương binh và xã hội vừa phối hợp với Tổ chức Handicap International, Tổ chức Lao động quốc tế, Tổ chức Hỗ trợ người tàn tật Việt Nam, Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam chi nhánh TP.Hồ Chí Minh và các doanh nghiệp ngành dệt may tổ chức hội thảo với chủ đề "Doanh nghiệp ngành dệt may tuyển dụng và sử dụng lao động là người khuyết tật".

(ĐN)- Sở Lao động - thương binh và xã hội vừa phối hợp với Tổ chức Handicap International, Tổ chức Lao động quốc tế, Tổ chức Hỗ trợ người tàn tật Việt Nam, Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam chi nhánh TP.Hồ Chí Minh và các doanh nghiệp ngành dệt may tổ chức hội thảo với chủ đề “Doanh nghiệp ngành dệt may tuyển dụng và sử dụng lao động là người khuyết tật”.

Hội thảo đã nhận được nhiều ý kiến của các doanh nghiệp, nhà quản lý và lao động khuyết tật nhằm tìm ra các giải pháp để tuyển dụng và sử dụng lao động khuyết tật trong ngành dệt may. Nhiều doanh nghiệp trong ngành dệt may cho rằng nếu làm tốt các chính sách, chế độ và quan tâm đến người khuyết tật thì sẽ có nguồn lao động ổn định, nhất là khi đàm phán TPP thành công…

Ngọc Mai

 

Tin xem nhiều