Báo Đồng Nai điện tử
En

Khám bệnh miễn phí cho người cao tuổi TP.Biên Hòa

05:03, 24/03/2014

(ĐN)- Chào mừng 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, ngày 21-3,  các y, Bác sĩ trẻ của Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất phối hợp với Hội người cao tuổi phường Hố Nai (TP.Biên Hòa) tổ chức đợt khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho hội viên người cao tuổi, người nghèo và người khuyết tật trên địa bàn phường.

(ĐN)- Chào mừng 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, ngày 21-3,  các y, Bác sĩ trẻ của Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất phối hợp với Hội người cao tuổi phường Hố Nai (TP.Biên Hòa) tổ chức đợt khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho hơn 350 người là hội viên người cao tuổi, người nghèo và người khuyết tật trên địa bàn phường. Toàn bộ cơ số thuốc khám bệnh từ thiện đợt này là hơn 11 triệu đồng do Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất hỗ trợ.

Được biết, ngoài công tác phối hợp chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân khó khăn tại TP.Biên Hòa, hàng năm, đoàn y, bác sĩ trẻ Bệnh Viện Thống Nhất đều phối hợp với các địa phương vùng sâu, vùng xa, như Tân Phú, Định Quán...tổ chức kiểm tra sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho bệnh nhân nghèo.  

Xuân Nương 

Tin xem nhiều