Báo Đồng Nai điện tử
En

Tập huấn chương trình Sữa học đường

04:03, 28/03/2014

(ĐN)- Từ 25 đến 28-3, Ban chỉ đạo chương trình Sữa học đường của tỉnh đã tổ chức các lớp tập huấn về chương trình Sữa học đường cho cán bộ quản lý, ban giám hiệu và giáo viên của các trường mầm non...

(ĐN)- Từ 25 đến 28-3, Ban chỉ đạo chương trình Sữa học đường của tỉnh đã tổ chức các lớp tập huấn về chương trình Sữa học đường cho cán bộ quản lý, ban giám hiệu và giáo viên của các trường mầm non thuộc 5 huyện: Xuân Lộc, Cẩm Mỹ, Định Quán, Tân Phú, Vĩnh Cửu và 2 trường mầm non do doanh nghiệp thành lập là Thế giới xanh (TP. Biên Hòa), Đông Phương (huyện Trảng Bom). Đây là những đơn vị sẽ được triển khai dự án Sữa học đường dự kiến vào tháng 4-2014.

A
Bà Phạm Thị Hải, Phó giám đốc Sở GD-ĐT trả lời thắc mắc của giáo viên

Tham dự lớp tập huấn, các giáo viên mầm non được nghe đại diện Ban chỉ đạo chương trình trình bày rõ mục đích, sự cần thiết của sữa đối với cơ thể trẻ, các dưỡng chất trong sữa cần cho trẻ, quy trình thực hiện, cách bảo quản sữa trong trường…và nghe những chia sẻ kinh nghiệm của tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu, giải đáp của bác sĩ trong việc triển khai chương trình. Từ những kiến thức này, các giáo viên sẽ về tuyên truyền để phụ huynh hiểu, sẵn sàng đóng góp cùng chương trình, đem lại lợi ích cho con, em mình.

A
Giáo viên đặt câu hỏi tại lớp tập huấn

Được biết, Đồng Nai là tỉnh thứ 3 trong cả nước (sau Bà Rịa- Vũng Tàu và Bắc Ninh) thực hiện chương trình này với mục đích đảm bảo quyền lợi của trẻ, giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất lẫn trí tuệ.

Hạnh Dung

 

Tin xem nhiều