Báo Đồng Nai điện tử
En

Chủ động, tích cực trong tham mưu và đề xuất...

04:04, 10/04/2014

(ĐN)- Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị giao ban các Ban của Đảng và Văn phòng Tỉnh ủy vào ngày 10-4, đồng chí Trần Đình Thành, Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu các đơn vị phải tập trung thực hiện tốt nội dung nói trên.

(ĐN)- Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị giao ban các Ban của Đảng và Văn phòng Tỉnh ủy vào ngày 10-4, đồng chí Trần Đình Thành, Ủy viên trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu các đơn vị phải tập trung thực hiện tốt nội dung nói trên.

Đồng chí Trần Đình Thành tặng bằng khen cho các đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2013 chủ động, tích cực hơn nữa trong tham mưu, đề xuất
Đồng chí Trần Đình Thành tặng Bằng khen cho các đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2013

Đồng chí đề nghị các đơn vị phải sáng tạo cách thức, phương pháp triển khai thực hiện các chủ trương, nghị quyết của Đảng, đồng thời rà soát lại kế hoạch của đơn vị trong thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ lần thứ IX; nội dung, lộ trình thực hiện Nghị quyết Trung ương 4, cũng như các nội dung chỉ đạo của Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư, để từ đó cụ thể hóa thành các chương trình, kế hoạch của đơn vị, xây dựng lộ trình thực hiện trong năm 2014. Bên cạnh đó, cần tổ chức thực hiện các quy định của Ban Bí thư trung ương Đảng và Ban Thường vụ Tỉnh ủy về ban hành quy chế nêu gương của cán bộ, đảng viên, cán bộ chủ chốt các cấp, các ngành trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Dịp này, đồng chí Bí Thư tỉnh ủy cũng đã trao Bằng khen cho Văn phòng Tỉnh ủy và 6 Ban đảng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2013.

Ngọc Thư

 

Tin xem nhiều