Báo Đồng Nai điện tử
En

Khánh thành nhà máy sản xuất hóa chất có vốn đầu tư từ Nhật Bản

03:04, 24/04/2014

(ĐN)- Sáng 24-4, Công ty TNHH Aureole Fine Chemical Products thuộc Tập đoàn Mitani Sangyo (Nhật Bản) đã  tổ chức lễ khánh thành nhà máy sản xuất hóa chất thứ 2 tại khu công nghiệp Long Thành...

(ĐN)- Sáng 24-4, Công ty TNHH Aureole Fine Chemical Products thuộc Tập đoàn Mitani Sangyo (Nhật Bản) đã  tổ chức lễ khánh thành nhà máy sản xuất hóa chất thứ 2 tại khu công nghiệp Long Thành (huyện Long Thành). Phó chủ tịch UBND tỉnh Phan Thị Mỹ Thanh đã tới dự.

Lễ cắt băng khánh thành nhà máy mới của công ty TNHH Aureole Fine Chemical Products.
Lễ cắt băng khánh thành nhà máy mới của Công ty TNHH Aureole Fine Chemical Products.

Nhà máy sản xuất hóa chất số 2 của Công ty TNHH Aureole Fine Chemical Products chuyên sản xuất các nguyên liệu cho thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ thực vật. Cụ thể, sẽ sản xuất thức ăn chăn nuôi dành cho bò với nguyên liệu đã được sản xuất tại nhà máy số 1 và tương lai sẽ sử dụng thêm các nguyên liệu như dừa, khoai lang…. Dự án có tổng vốn đầu tư là 10 triệu USD với diện tích xây dựng là 30.000m2, dự kiến bắt đầu vào sản xuất từ tháng 5-2014.

Trước đó, nhà máy số 1 của công ty được thành lập vào tháng 9-2012 tại khu công nghiệp Long Bình với mục đích chuyên sản xuất các nguyên liệu cho thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ thủy sản với việc bóc tách chất Chitin từ vỏ tôm, ghẹ, để làm nguyên liệu sản xuất Glucosamin.

Được biết, đến nay Đồng Nai đã thu hút đạt hơn 1.409 dự án FDI với tổng vốn đầu tư hơn 24,8 tỷ USD. Nhật Bản là quốc gia đứng thứ 4 trong tổng số 40 quốc gia và vùng lãnh thổ có doanh nghiệp đầu tư vào Đồng Nai với 173 dự án và tổng vốn đầu tư hơn 2,9 USD.

Phúc Lộc

 

 

Tin xem nhiều