Báo Đồng Nai điện tử
En

Một thí sinh Đồng Nai vào chung kết "Tiếng hát người làm báo"

04:04, 21/04/2014

(ĐN)- Tối 20-4, tại Nhà hát TP.Hồ Chí Minh, đã diễn ra vòng bán kết khu vực phía Nam liên hoan "Tiếng hát người làm báo" lần thứ 4-2014 do Hội Nhà báo TP.Hồ Chí Minh phối hợp cùng Công ty TNHH Tincom Media và Công ty CP Người Làm Báo tổ chức.

 

Với tiết mục “Miền xa thẳm”, thí sinh Nguyễn Ngọc Quế (đơn vị Đài PT-TH tỉnh Đồng Nai) là người đạt số điểm cao nhất trong số 5 người dành quyền vào vòng chung kết (nguồn: Nhà báo & Công luận).
Với tiết mục “Miền xa thẳm” của thí sinh Nguyễn Ngọc Quế (Đài PT-TH tỉnh Đồng Nai)

(ĐN)- Tối 20-4, tại Nhà hát TP.Hồ Chí Minh đã diễn ra vòng bán kết khu vực phía Nam liên hoan “Tiếng hát người làm báo” lần thứ 4-2014 do Hội Nhà báo TP.Hồ Chí Minh phối hợp cùng Công ty TNHH Tincom Media và Công ty CP Người làm báo tổ chức.

15 thí sinh đến từ các cơ quan báo chí của nhiều tỉnh, thành khu vực phía Nam đã có tham gia tranh tài để dành quyền vào vòng chung kết.

Kết quả, 5 thí sinh đạt số điểm cao đến từ các đơn vị: Báo Tuổi Trẻ, Đài truyền hình TP.Hồ Chí Minh, Đài tiếng nói TP.Hồ Chí Minh (VOH) và Đài PT-TH tỉnh Đồng Nai đã dành quyền vào thi vòng chung kết.

Trong số 5 thí sinh lọt vào vòng chung kết, với tiết mục “Miền xa thẳm” (sáng tác nhạc sĩ Đức Trịnh), thí sinh Nguyễn Ngọc Quế (sinh năm 1982, Biên tập viên Đài PT-TH tỉnh Đồng Nai) là người dành số điểm cao nhất của đêm thi với 18,3 điểm.

Được biết, đêm chung kết toàn quốc của liên hoan sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ 30 phút, ngày 15-5, tại Nhà hát TP.Hồ Chí Minh và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9 (Đài Truyền hình TP.Hồ Chí Minh) và VTV2 (Đài Truyền hình Việt Nam).

Văn Truyên

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin xem nhiều