Báo Đồng Nai điện tử
En

4 người bị đuối nước

10:05, 29/05/2014

(ĐN)-  Lúc 6 giờ 30 ngày 27-5-2014, người dân phát hiện một xác chết nổi lên ngay tại cống Ông Kèo (xã Vĩnh Thanh, huyện Nhơn Trạch).

(ĐN)-  Lúc 6 giờ 30 ngày 27-5-2014, người dân phát hiện một xác chết nổi lên ngay tại cống Ông Kèo (xã Vĩnh Thanh, huyện Nhơn Trạch). Qua xác minh, nạn nhân là Trần Trung Hiếu (16 tuổi, ngụ ấp Thị Cầu, xã Phú Đông). Được biết, Hiếu cùng người bạn đi chơi tại Khu du lịch Bò Cạp Vàng, sau đó Hiếu nhảy xuống tắm ngay tại cống thủy lợi Ông Kèo và bị nước cuốn.

Ở khu vực đê Ông Kèo hàng năm cũng xảy ra tình trạng chết đuối do tắm sông. Do đó, các gia đình cần quan tâm giáo dục, quản lý con em để tránh đuối nước xảy ra, nhất là vào dịp hè nóng nực này.

* Vào khoảng 18 giờ ngày 26-5, trong lúc theo cha đi thăm ao cá và chăn vịt tại Bàu Đakai, xã Phú Bình (huyện Tân Phú), em Vũ Trường (14 tuổi, ngụ ấp Thanh Thọ 1, xã Phú Lâm, huyện Tân Phú) đã bị trượt chân rớt xuống ao. Vì không biết bơi, gia đình lại không phát hiện kịp thời nên em Trường đã tử vong.

Trước đó, vào khoảng 14 giờ cùng ngày, trong lúc đang chơi bên nhà người bác ruột, em Đỗ Thành Được (3 tuổi, ấp Thanh Thọ 3, xã Phú Lâm, huyện Tân Phú) bị té xuống giếng. Do giếng xa nhà, không có người phát hiện nên em Đỗ Thành Được đã tử vong. Gia đình em Được thuộc diện khó khăn, gia đình đông con, hàng ngày cha mẹ em phải làm ruộng và chăn nuôi vịt ngoài đồng kiếm sống, không có thời gian chăm sóc con cái nên gửi qua nhà người bác ruột.

Sau khi nhận được tin báo của gia đình, đại diện UBND xã đã kịp thời đến thăm hỏi, chia buồn cùng 2 gia đình, đồng thời hỗ trợ đột xuất cho gia đình các em.

* Khoảng 15 giờ ngày 25-5, trong lúc cùng bạn tắm ở ao cá một nhà dân thuộc ấp Suối Rú, xã Phú Túc (huyện Định Quán), anh Trần Nhật Trung (21 tuổi, ngụ ấp Đồn Điền 2, xã Túc Trưng, huyện Định Quán) đã bị chết đuối.

Hoa Điểm - Nga Sơn - Đình Hiếu

Tin xem nhiều