Báo Đồng Nai điện tử
En

Công nhân các Khu công nghiệp đã quay trở lại làm việc

09:05, 16/05/2014

(ĐN)- Sau 2 ngày cho công nhân nghỉ vì sợ đám đông biểu tình phản đối việc Trung Quốc đặt giàn khoan Hải Dương-981 vào vùng biển Việt Nam, sáng nay 16-5, hầu hết các công ty tại các khu công nghiệp trên địa bàn huyện Trảng Bom đã hoạt động trở lại.

(ĐN)- Sau 2 ngày cho công nhân nghỉ vì sợ đám đông biểu tình phản đối việc Trung Quốc đặt giàn khoan Hải Dương-981 vào vùng biển Việt Nam, sáng nay 16-5, hầu hết các công ty tại các khu công nghiệp trên địa bàn huyện Trảng Bom đã hoạt động trở lại. Tất cả các công nhân cũng đã trở lại làm việc bình thường

Công nhân đã trở lại làm việc
Công nhân đã trở lại làm việc

Trên các tuyến đường nội bộ của các khu công nghiệp, cũng như các trục đường lớn trên địa bàn huyện Trảng Bom không còn cảnh các đoàn người diễu hành. Lực lượng công an huyện hiện vẫn còn túc trực tại các khu công nghiệp và các cổng công ty để theo dõi tình hình.

Trước đó, huyện Trảng Bom đã chỉ đạo các ngành chức năng đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phân tích để công nhân hiểu và thực hiện đúng pháp luật, cũng như đúng chủ trương của Đảng, Nhà nước để không bị lợi dụng, lôi kéo làm chuyện trái pháp luật.

Phan Trí

 

 

 

Tin xem nhiều