Báo Đồng Nai điện tử
En

Đường 768 đã được thi công đạt gần 95%

03:05, 07/05/2014

(ĐN) – Ngày 7-5, UBND tỉnh đã có bổi làm việc với UBND TP.Biên Hòa, huyện Vĩnh Cửu và Công ty cổ phần Sonadezi Châu Đức về tiến độ  thi công dự án đường 768.

(ĐN) – Ngày 7-5, UBND tỉnh đã có bổi làm việc với UBND TP.Biên Hòa, huyện Vĩnh Cửu và Công ty cổ phần Sonadezi Châu Đức về tiến độ thi công dự án đường 768.

Hiện nay, đơn vị thi công đã triển khai thực hiện được gần 16 km đoạn từ ngã ba Gạc Nai đến cầu Thủ Biên thuộc địa phận huyện Vĩnh Cửu, đạt gần 95% tổng chiều dài toàn tuyến. Cụ thể, đoạn từ UBND xã Tân Bình đến đường dẫn vào cầu Thủ Biên dài 13,5 km; đoạn từ UBND xã Tân Bình đến cầu Rạch Gốc dài 2,4 km đang được thi công.

Ngoài ra, đơn vị thi công cũng đã thi công xong 3 chiếc cầu trên đoạn này. Riêng đoạn từ ngã ba Gạc Nai đến cầu Rạch Gốc thuộc địa phận TP.Biên Hòa có chiều dài gần 1km chưa có mặt bằng thi công.

Hiện Trung tâm Phát triển quỹ đất TP.Biên Hòa cũng đang hoàn tất thủ tục đền bù để bàn giao mặt bằng cho chủ đầu tư. Theo kế hoạch dự án đường 768 sẽ được hoàn thành vào 30-6 tới.

Khắc Giới

Tin xem nhiều