Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhiều nơi tổ chức hội thi kể chuyện theo sách hè

03:06, 30/06/2014

(ĐN)-  Trong 2 ngày: 26 và 27-6, Thư viện TX.Long Khánh đã tổ chức hội thi "Kể chuyện sách hè" năm 2014. Tham gia hội thi có 177 thí sinh đến từ 26 Trường tiểu học và THCS trong thị xã.

(ĐN)-  Trong 2 ngày: 26 và 27-6, Thư viện TX.Long Khánh đã tổ chức hội thi “Kể chuyện sách hè” năm 2014. Tham gia hội thi có 177 thí sinh đến từ 26 Trường tiểu học và THCS trong thị xã. Trong đó, khối tiểu học có 114 thí sinh và khối THCS có 63 thí sinh tham gia dự thi.

Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh tham gia dự thi tại Thư viện TX.Long Khánh.
Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh tham gia dự thi tại Thư viện TX.Long Khánh.

Kết quả, giải nhất cá nhân khối tiểu học đã được trao cho em Mai Đào Bảo Vy (Trường tiểu học Bàu Sen) và giải nhất khối THCS thuộc về em Mai Đào Băng Trinh (Trường THCS Nguyễn Trãi, phường Xuân Bình). Ngoài ra, ban tổ chức còn trao 33 giải thưởng khác cho các cá nhân và tập thể tham gia hội thi.

* Cũng trong ngày 26-6, Thư viện huyện Tân Phú đã tổ chức hội thi “Kể chuyện theo sách hè” năm 2014. Tham gia hội thi có 80 thí sinh (là học sinh các trường tiểu học và THCS) đến từ 9 đơn vị xã, thị trấn trong huyện.

Một thí sinh thể hiện phần thi của mình
Một thí sinh thể hiện phần thi của mình

Tại hội thi, các thí sinh đã đưa người nghe đến những câu chuyện về tình yêu thương con người, tinh thần đùm bọc giúp đỡ lẫn nhau, lòng yêu nước, kính yêu Bác Hồ.

Kết quả, giải nhất toàn đoàn đã được trao cho đơn vị xã Phú Trung.

Văn Truyên

 

 

Tin xem nhiều