Báo Đồng Nai điện tử
En

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy: Tăng cường công tác giám sát

03:06, 30/06/2014

(ĐN)- Trong 6 tháng đầu năm 2014, Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy đã thực hiện giám sát chuyên đề đối với Ban cán sự Đảng UBND tỉnh về việc xây dựng chương trình, kế hoạch triển khai thực hiện các nghị quyết của Tỉnh ủy và Ban thường vụ Tỉnh ủy.

(ĐN)- Trong 6 tháng đầu năm 2014, Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy đã thực hiện giám sát chuyên đề đối với Ban cán sự Đảng UBND tỉnh về việc xây dựng chương trình, kế hoạch triển khai thực hiện các nghị quyết của Tỉnh ủy và Ban thường vụ Tỉnh ủy. Đồng thời, giám sát việc lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ của Ban cán sự Đảng UBND tỉnh; giám sát đối với tập thể và cá nhân các trường hợp liên quan đến những thiếu sót, khuyết điểm trong quá trình thực hiện dự án Trung tâm thương mại kết hợp chợ truyền thống Tân Hiệp.

Ngoài ra, Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy còn giám sát kế hoạch kiểm điểm tập thể Ban thường vụ, Thường trực Huyện ủy Vĩnh Cửu; trách nhiệm của tập thể Ban thường vụ và cá nhân các đồng chí trong Ban giám đốc Công an tỉnh liên quan đến một số khuyết điểm sai phạm tại đơn vị.

Phương Hằng

Tin xem nhiều