Báo Đồng Nai điện tử
En

"Biển đảo thân yêu" đến với công nhân

11:07, 04/07/2014

(ĐN)- Tối 4-7, tại Khu công nghiệp Bàu Xéo (huyện Trảng Bom), Cục Công tác phía Nam (Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch) phối hợp cùng Sở Văn hóa - thể thao và du lịch, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức chương trình văn nghệ phục vụ công nhân với chủ đề  "Biển đảo thân yêu".

(ĐN)- Tối 4-7, tại Khu công nghiệp Bàu Xéo (huyện Trảng Bom), Cục Công tác phía Nam (Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch) phối hợp cùng Sở Văn hóa - thể thao và du lịch, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức chương trình văn nghệ phục vụ công nhân với chủ đề  “Biển đảo thân yêu”.

Tiết mục Hát Quốc ca giữa đảo Trường Sa do Đoàn Ca múa nhạc tỉnh biểu diễn
Tiết mục Hát Quốc ca giữa đảo Trường Sa do Đoàn Ca múa nhạc tỉnh biểu diễn

15 tiết mục trong đêm văn nghệ đều gắn với nội dung khẳng định chủ quyền biển đảo của Tổ quốc… Cũng trong đêm văn nghệ, ca sĩ - nhạc sĩ, NSƯT Thế Hiển đã giao lưu và giới thiệu đến khán giả 3 ca khúc viết về người lính, về biển đảo do ông sáng tác trong thời gian qua, gồm: Hát v anh, V c bin và Khúc hát t hào HQ 561.

Ca sĩ, nhạc sĩ, NSƯT Thế Hiển biểu diễn tại đêm văn nghệ
Ca sĩ, nhạc sĩ, NSƯT Thế Hiển biểu diễn tại đêm văn nghệ

Ngoài chương trình văn nghệ, các gian hàng triển lãm tranh, ảnh tư liệu, sách báo, bản đồ thể hiện chủ quyền của Việt Nam đối với 2 quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa cũng được Sở Văn hóa - thể thao và du lịch triển khai để phục vụ công nhân.

Dịp này, Cục Công tác phía Nam (Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch) đã trao tặng một số dụng cụ thể thao dùng cho các môn bóng đá, bóng chuyền và cầu lông cho Công đoàn Công ty TNHH PouSung (Khu công nghiệp Bàu Xéo, huyện Trảng Bom).

Văn Truyên

Tin xem nhiều