Báo Đồng Nai điện tử
En

Giao 4 đầu mối tiếp nhận Quỹ Vì biển đảo Việt Nam của tỉnh

03:07, 01/07/2014

(ĐN) - Tại cuộc họp vào sáng 1-7, Ban chỉ đạo vận động ủng hộ Quỹ Vì biển đảo Việt Nam của tỉnh đã thống nhất giao cho 4 đơn vị làm đầu mối để tiếp nhận sự ủng hộ của các đơn vị, tổ chức, cá nhân...

(ĐN) - Tại cuộc họp Ban chỉ đạo vận động ủng hộ Quỹ Vì biển đảo Việt Nam của tỉnh (tên gọi của “Quỹ Vì Trường Sa thân yêu” trước đây) vào sáng 1-7, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Trí, Trưởng ban chỉ đạo đã đề nghị các cơ quan báo chí tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền để các đơn vị, tổ chức, cá nhân biết và ủng hộ. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh nguyễn Thành Trí phát biểu chỉ đạo cuộc họp.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh nguyễn Thành Trí phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Trí chỉ đạo, tất cả các nguồn lực ủng hộ nói trên được gom về một đầu mối chung tại tài khoản của Quỹ Vì biển đảo Việt Nam ở Kho bạc Nhà nước tỉnh. Việc sử dụng các nguồn lực đóng góp của Quỹ này sẽ được tiến hành công khai, hiệu quả và ý nghĩa nhất. 

Thời gian tới, Ban chỉ đạo Quỹ Vì biển đảo Việt Nam của tỉnh sẽ tổ chức một chương trình ca nhạc để huy động, tiếp nhận; đồng thời tuyên dương các khoản đóng góp, ủng hộ của các đơn vị, tổ chức, cá nhân. Bên cạnh việc ủng hộ bằng tiền, kể cả vật chất, Quỹ Vì biển đảo Việt Nam tỉnh sẽ có hình thức tiếp nhận ủng hộ bằng tin nhắn qua hệ thống thông tin di động.

Đến nay, Quỹ Vì biển đảo Việt Nam đã được các đơn vị, tổ chức và nhân dân trong tỉnh ủng hộ được trên 2 tỷ đồng. Tại cuộc họp, Ban chỉ đạo cũng thống nhất giao cho 4 đơn vị làm đầu mối để tiếp nhận sự ủng hộ của các đơn vị, tổ chức, cá nhân, gồm: Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh, Sở Giáo dục và đào tạo, Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh.

Công Nghĩa

 

 

Tin xem nhiều