Báo Đồng Nai điện tử
En

Vợ liệt sĩ Phan Văn Hạnh đã nhận được sự hỗ trợ

11:07, 30/07/2014

(ĐN)- Báo Đồng Nai đã đăng bài "Người con Đồng Nai nằm lại Trường Sa", chia sẻ về hoàn cảnh mất mát, khó khăn và nguyện vọng chính đáng mong có việc làm của chị Nguyễn Thị Dung (hiện đang cư trú tại xã Phú Thạnh, huyện Nhơn Trạch) là vợ của liệt sĩ Phan Văn Hạnh, hy sinh tại đảo Tốc Tan C, quần đảo Trường Sa ngày 17-1-2014.

(ĐN)- Báo Đồng Nai đã đăng bài “Người con Đồng Nai nằm lại Trường Sa”, chia sẻ về hoàn cảnh mất mát, khó khăn và nguyện vọng chính đáng mong có việc làm của chị Nguyễn Thị Dung (hiện đang cư trú tại xã Phú Thạnh, huyện Nhơn Trạch) là vợ của liệt sĩ Phan Văn Hạnh, hy sinh tại đảo Tốc Tan C, quần đảo Trường Sa ngày 17-1-2014.

Sau khi báo đăng, nhiều cơ quan, đoàn thể, địa phương, đơn vị đã đến thăm, tặng quà, động viên chia sẻ với hoàn cảnh của hai mẹ con chị Dung. Đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, huyện Nhơn Trạch, xã Phú Thạnh đã thăm, tặng quà kèm theo 1 triệu đồng; Tỉnh đoàn tặng phần quà kèm 1,3 triệu đồng; Bưu điện Đồng Nai tặng phần quà kèm 500 ngàn đồng.  Qua Báo Đồng Nai, chị Dung gửi lời cảm ơn chân thành đến các cơ quan, đoàn thể, đơn vị đã quan tâm, động viên và tặng quà cho mẹ con chị.

Hiện chị Dung đang học cao đẳng mầm non Đồng Nai năm thứ 3. Ngoài thời gian đến trường, chị Dung đi làm thêm ngoài giờ như giúp việc, bảo mẫu để kiếm thêm tiền nuôi con. “Ước mơ lớn nhất của tôi bây giờ là có một việc làm ổn định” - chị Dung cho biết.

Cường Tuấn

Tin xem nhiều