Báo Đồng Nai điện tử
En

Đồng Nai chuẩn bị ký kết hợp tác với Amata Corporation - Thái Lan

07:08, 20/08/2014

(ĐN)- Chiều 19-8, Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái đã làm việc với các thành viên trong đoàn công tác của tỉnh nhằm rà soát công tác chuẩn bị ký kết thỏa thuận hợp tác giữa tỉnh Đồng Nai với Amata Corporation.

(ĐN)- Chiều 19-8, Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái đã làm việc với các thành viên trong đoàn công tác của tỉnh nhằm rà soát công tác chuẩn bị cho chương trình ký kết thỏa thuận hợp tác giữa tỉnh Đồng Nai với Amata Corporation dự kiến diễn ra tại Thái lan vào ngày 21-8 về phối hợp triển khai dự án Khu công nghiệp công nghệ cao và Khu đô thị dịch vụ tại huyện Long Thành.

Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái chủ trì cuộc họp
Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái chủ trì cuộc họp

Đây là một trong những dự án đầu tư quy mô mà Amata Corporation đã có sự chuẩn bị từ nhiều năm qua và hiện  đang trong thời điểm xúc tiến công tác chuẩn bị để có thể triển khai dự án trên thực tế.

Với tiềm năng, thế mạnh của một tập đoàn có uy tín trên thế giới, Amata Corporation không chỉ đầu tư hạ tầng kỹ thuật khu công nghệ cao và khu đô thị dịch vụ có chất lượng cao, mà còn mời gọi những đối tác có uy tín, thương hiệu trên thế giới đầu tư vào Khu công nghệ cao và Khu đô thị dịch vụ Long Thành, đảm bảo đúng định hướng thu hút đầu tư của tỉnh, góp phần nâng cao hình ảnh của Đồng Nai trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế.

Khu công nghiệp AMATA
Khu công nghiệp AMATA

Được biết, Amata Croporation đã có mặt tại Đồng Nai gần 20 năm với Khu công nghiệp Amata Việt Nam được xem là một trong những khu công nghiệp hình mẫu của tỉnh Đồng Nai và của cả nước.

Tin và ảnh: Minh Thanh

Tin xem nhiều