Báo Đồng Nai điện tử
En

Sẽ triển khai tuần hàng Việt Nam

02:08, 04/08/2014

(ĐN) - Để vận động " Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", từ ngày 29-8 đến ngày 3-9-2014, Sở Công thương sẽ tổ chức Tuần hàng Việt Nam.

(ĐN) - Để vận động " Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", từ ngày 29-8 đến ngày 3-9-2014, Sở Công thương sẽ tổ chức Tuần hàng Việt Nam tại các chợ, cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại, điểm mua sắm trên địa bàn tỉnh và Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao lần 7.

Mục tiêu của tuần hàng Việt Nam là nhằm tác động trực tiếp vào nhận thức, tình cảm của người tiêu dùng đối với hàng Việt. Qua đó, kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh biết và tiêu thụ nhiều hơn nữa các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ của doanh nghiệp trong tỉnh thông qua các chương trình khuyến mãi được triển khai rộng rãi tại các điểm bán hàng ở Đồng Nai. Tuần hàng Việt giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm có thương hiệu uy tín với giá cả hợp lý.

Từ ngày 2-8, các đơn vị liên quan bắt đầu triển khai chương trình tuyên truyền về "Tuần hàng Việt" để người tiêu dùng trong tỉnh biết.

                                    Hương Giang

Tin xem nhiều