Báo Đồng Nai điện tử
En

Sẽ kiểm tra trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên

03:09, 12/09/2014

(ĐN)- Theo Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Huỳnh Văn Tới, một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Bộ phận giúp việc trong quý IV là kiểm tra, giám sát thực hiện Chỉ thị 03 gắn với thực hiện nêu gương tại các cơ sở Đảng...

(ĐN)- Ngày 12-9, phát biểu tại buổi làm việc với các thành viên Bộ phận giúp việc Ban Thường vụ Tỉnh ủy về thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, đồng chí Huỳnh Văn Tới, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhấn mạnh, một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Bộ phận giúp việc trong quý IV-năm 2014 là tổ chức kiểm tra, giám sát việc thực hiện Chỉ thị 03 gắn với thực hiện nêu gương tại các tổ chức cơ sở Đảng trong tỉnh.

Đồng chí Huỳnh Văn Tới trao bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Chỉ thị 03 năm 2013.
Đồng chí Huỳnh Văn Tới trao bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Chỉ thị 03 năm 2013.

Theo đó, đồng chí Huỳnh Văn Tới đề nghị, nội dung kiểm tra trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên phải tập trung vào 4 vấn đề về việc cụ thể hóa 7 nội dung nêu gương theo quy định của Trung ương và Ban Thường vụ Tỉnh ủy; việc đăng ký xây dựng kế hoạch nêu gương của cán bộ, đảng viên và cá nhân người đứng đầu; kết quả thực hiện đăng ký nêu gương, hiệu quả thực hiện nêu gương trong công tác xây dựng đảng; những kiến nghị, đề xuất trong việc triển khai các quy định nêu gương…

Đặc biệt, những đơn vị được chọn kiểm tra phải là những Chi bộ có người đứng đầu tham gia sinh hoạt đảng, nhằm đánh giá trách nhiệm của người đứng đầu trong việc nêu gương; góp phần làm minh bạch, sáng tỏ vai trò của người đứng đầu trong thực hiện các quy định của Trung ương và Ban Thường vụ Tỉnh ủy về trách nhiệm nêu gương.

Tại buổi làm việc, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Huỳnh Văn Tới đã trao bằng khen của UBND tỉnh cho 6 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Chỉ thị 03 năm 2013.

 Đặng Ngọc

     

Tin xem nhiều