Báo Đồng Nai điện tử
En

Trao 310 suất học bổng "Cho em đến trường"

07:09, 13/09/2014

(ĐN)- Ngày 13-9,  Hội Khuyến học tỉnh phối hợp với Quỹ học bổng "Cho em đến trường" của Công ty Ajinomoto Việt Nam tổ chức trao tặng 190 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học tại Đồng Nai.

(ĐN)- Ngày 13-9, tại Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh, Hội Khuyến học tỉnh phối hợp với Quỹ học bổng “Cho em đến trường” của Công ty Ajinomoto Việt Nam tổ chức trao tặng 190 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học tại Đồng Nai với tổng trị giá 208 triệu đồng, cùng cặp sách và sản phẩm của công ty.  Trong đó, mỗi suất học bổng dành cho học sinh THCS là 1 triệu đồng và học sinh THPT là 1,2 triệu đồng...

Ông Hiroharu Motohashi, Tổng giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam trao học bổng cho học sinh.
Ông Hiroharu Motohashi, Tổng giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam trao học bổng cho học sinh.

Dịp này, 3 doanh nghiệp Nhật Bản đang hoạt động trên địa bàn Đồng Nai là: Công ty Quadrille & Vera Việt Nam, Công ty Gas Việt Nam - Nhật Bản và Công ty TNHH Kureha Việt Nam đã đồng hành với Quỹ học bổng “Cho em đến trường” tiến hành trao tặng 120 suất học bổng với tổng trị giá 132 triệu đồng, cùng các phần quà cho học sinh nghèo trong tỉnh.

Ông Hiroharu Motohashi, Tổng giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam cho biết, từ năm 2003, công ty đã triển khai hoạt động trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi. Năm nay, học bổng “Cho em đến trường” lần thứ 11 tiếp tục được công ty triển khai đến các học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn Đồng Nai.

Bên cạnh hoạt động trao học bổng thường niên cho học sinh nghèo hiếu học, trong những năm qua, Công ty Ajinomoto Việt Nam còn xây dựng và trao tặng hàng trăm nhà nhân ái, nhà tình nghĩa trên cả nước; triển khai dự án “Bữa ăn học đường” với mục đích cải thiện chế độ dinh dưỡng cho học sinh tiểu học bán trú v.v...

Thu Hòa

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích