Báo Đồng Nai điện tử
En

Chờ công nghệ mới

09:10, 17/10/2014

- Lần đầu tiên tui thấy một quyết định tạm đình chỉ công tác cán bộ ra đời thiệt là lẹ!

- Lần đầu tiên tui thấy một quyết định tạm đình chỉ công tác cán bộ ra đời thiệt là lẹ!

- À, ông muốn nói đến vụ một giám đốc bệnh viện huyện có hành vi không chuẩn mực trong lúc nước sôi lửa bỏng phải cấp cứu mấy trăm bệnh nhân chứ gì? Vụ đó truyền hình quốc gia cũng đưa tin khá đậm nên ai mà không biết! Tui thì tui hoan hô cấp trên đã có biện pháp cứng rắn đó.

- Nói đi cũng phải nói lại, giữa lúc áp lực cứu chữa hơn 300 công nhân nhập viện vì ngộ độc, trang thiết bị và giường bệnh thiếu thốn, người trong cuộc như ổng chắc bị áp lực nên thiếu kiềm chế…

- Ổng ăn nói lỗ mãng, có những nội dung phát biểu không thể chấp nhận được với tư cách một công chức như thế mà ông còn bênh vực nữa!

- Tui có bênh đâu. Tui nghĩ ổng sẽ bị kỷ luật, và bị kỷ luật là đúng rồi. Có điều tui nói cũng phải xem xét nhiều yếu tố khác, mình có ở trong cuộc đâu!

- Tui mới thấy ổng trả lời trên báo hôm qua là lẽ ra ổng được khen, nhưng chỉ vì một phút bốc đồng nổi nóng… thì tui thấy ngộ quá. Tới nước này mà ổng còn nghĩ tới chuyện khen thưởng, thành tích nữa!

- Đúng là “thần khẩu hại xác phàm”!

- Tui nghĩ không chỉ là chuyện nói năng đâu. Cái chính là trong lúc cả cơ quan tập trung vào chuyện cứu người thì ông giám đốc này lại đi uống rượu!

- Ủa, tui thấy ổng nói trên báo là đâu có uống rượu?

-  Không say xỉn mà nói líu hết cả lưỡi, ông xem lại clip trên mạng thì rõ!

- Biết đâu ông này có tật nói lắp bắp thì sao?

- Ông cứ bắt tui phản biện hoài vậy. Người say rượu cái dáng vẻ khác hẳn người bình thường, có gì khó phân biệt. Mà nhà báo họ cũng mô tả như vậy. Chẳng lẽ ti vi phải phát được cả mùi nồng nặc ông mới tin à? Công nghệ đó còn chờ lâu nghe ông!

Ba Pha

 

Tin xem nhiều