Báo Đồng Nai điện tử
En

Người được khen thưởng phải gương mẫu đi đầu trong công tác

03:10, 31/10/2014

(ĐN) - Sáng 31-10, tại Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh, UBND tỉnh tổ chức lễ trao tặng các phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước.

(ĐN) - Sáng 31-10, tại Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh, UBND tỉnh đã tổ chức lễ trao tặng các phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước của tỉnh.

Đồng chí Trần Đình Thành trao Huân chương Lao động hạng nhì cho ông Nguyễn Văn Mùi, Giám đốc Khu bảo tồn thiên nhiên văn hóa Đồng Nai
Đồng chí Trần Đình Thành trao Huân chương Lao động hạng nhì cho ông Trần Văn Mùi, Giám đốc Khu bảo tồn thiên nhiên văn hóa Đồng Nai

Tới dự lễ có các đồng chí: Trần Đình Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Đinh Quốc Thái, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh; đại diện các tập thể, cá nhân được nhận phần thưởng.

Đồng chí Trần Đình Thành gắn Huân chương Lao động hạng ba cho một  đơn vị của Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy.
Đồng chí Trần Đình Thành gắn Huân chương Lao động hạng ba cho một đơn vị của Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy.

Tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Thị Lài, Phó chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy thay mặt các tập thể, cá nhân được nhận phần thưởng cao quý đợt này phát biểu tóm tắt các thành tích đã đạt được trong phong trào thi đua yêu nước thời gian qua, đồng thời hứa quyết tâm phấn đấu nhiều hơn nữa, để xứng đáng với phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước trao tặng.

Đồng chí Đinh Quốc Thái trao Huân chương Lao động hạng ba cho các cá nhân
Đồng chí Đinh Quốc Thái trao Huân chương Lao động hạng ba cho các cá nhân

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước và Thủ tướng Chính phủ, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho 1 cá nhân; 4 tập thể và 23 cá nhân được nhận Huân chương Lao động hạng Ba; 16 đơn vị được nhận cờ thi đua; 28 tập thể và 97 cá nhân được tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Đồng chí Trần Minh Phúc, Phó chủ tịch UBND tỉnh trao Cờ thi đua xuất  sắc của Chính phủ tặng cho các đơn vị
Đồng chí Trần Minh Phúc, Phó chủ tịch UBND tỉnh trao Cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ tặng cho các đơn vị

Riêng Trường đại học Lạc Hồng được nhận Huân chương Lao động hạng Ba đột xuất của Chủ tịch nước vì có thành tích đoạt chức vô địch Cuộc thi sáng tạo robot châu Á - Thái Bình Dương năm 2014. Ngoài ra, còn có 1 tập thể và 2 cá nhân cũng được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen đột xuất.

Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái trao Huân chương Lao động hạng  ba đột xuất cho Trường đại học Lạc Hồng.
Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái trao Huân chương Lao động hạng ba đột xuất cho Trường đại học Lạc Hồng.

Dịp này, UBND tỉnh đã tôn vinh khen thưởng cho 3 cá nhân là trí thức khoa học công nghệ tiêu biểu của tỉnh, đồng thời trao bằng khen đột xuất cho 14 thành viên của Trường đại học Lạc Hồng có thành tích giành chức vô địch Cuộc thi sáng tạo robot châu Á - Thái Bình Dương năm 2014, kèm theo phần thưởng cho mỗi cá nhân là 15 triệu đồng.

Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái trao bằng khen đột xuất cho 14  thành viên Trường đại học Lạc Hồng vì thành tích vô địch robot châu Á.
Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái trao bằng khen đột xuất cho 14 thành viên Trường đại học Lạc Hồng vì thành tích vô địch robocon châu Á - Thái Bình Dương.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái cho rằng, các tập thể và cá nhân được khen thưởng lần này đều đã trải qua một quá trình phần đấu, nỗ lực không ngừng và xứng đáng với phần thưởng cao quý mà Đảng và Nhà nước trao tặng.

Đồng chí Trần Minh Phúc trao bằng khen cho 3 trí thức khoa học - công nghệ tỉnh Đồng Nai năm 2014
Đồng chí Trần Minh Phúc trao bằng khen cho 3 trí thức khoa học - công nghệ tỉnh Đồng Nai năm 2014

Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị, sắp tới các tập thể và cá nhân được nhận các phần thưởng tại buổi lễ sẽ tiếp tục phát huy mạnh mẽ hơn nữa tinh thần và trách nhiệm với công việc; người được khen thưởng phải gương mẫu đi đầu trong công tác. Đồng thời, phát huy sâu rộng và mạnh mẽ hơn nữa công tác thi đua yêu nước, chú trọng công tác phát hiện và đề nghị khen thưởng kịp thời những tập thể và cá nhân có những thành tích xuất sắc trên tất cả các lĩnh vực.

Tin và ảnh: Công Nghĩa

Tin xem nhiều