Báo Đồng Nai điện tử
En

Trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh

10:10, 17/10/2014

(ĐN)- Ngày 17-10, Quỹ Phòng chống thương vong châu Á (AIP) phối hợp với Sở GD-ĐT trao tặng mũ bảo hiểm của dự án "Mũ bảo hiểm cho trẻ em" cho 128 học sinh khối 1 của Trường tiểu học Nam Cao (xã Trung Hòa, huyện Trảng Bom), đồng thời cấp mũ thay thế cho những học sinh từ khối 2-5 có mũ bị hỏng hoặc đã chật.

(ĐN)- Ngày 17-10, Quỹ Phòng chống thương vong châu Á (AIP) phối hợp với Sở GD-ĐT trao tặng mũ bảo hiểm của dự án “Mũ bảo hiểm cho trẻ em” cho 128 học sinh khối 1 của Trường tiểu học Nam Cao (xã Trung Hòa, huyện Trảng Bom), đồng thời cấp mũ thay thế cho những học sinh từ khối 2-5 có mũ bị hỏng hoặc đã chật.

Học sinh Trường tiểu học Nam Cao được hướng dẫn đội mũ bảo hiểm. Ảnh: H.DUNG
Học sinh Trường tiểu học Nam Cao được hướng dẫn đội mũ bảo hiểm. Ảnh: H.DUNG

Hoạt động này được Công ty Johnson & Johnson tài trợ, Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, Bộ GD-ĐT, Quỹ AIP và các cơ quan chức năng thuộc 3 tỉnh: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Đồng Nai thực hiện từ năm học 2012-2013. Đến nay đã có gần 29 ngàn học sinh tại 39 trường tiểu học của 3 tỉnh trên được thụ hưởng dự án này. Riêng tại Đồng Nai, có 8 trường tiểu học của TP.Biên Hòa, TX.Long Khánh, huyện Trảng Bom, huyện Thống Nhất nằm ở vị trí gần quốc lộ 1 đang thực hiện dự án.

Hạnh Dung

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích