Báo Đồng Nai điện tử
En

33 phụ nữ tài năng được tặng thưởng

03:11, 11/11/2014

(ĐN) – Sáng ngày 11-11, Hội nữ trí thức tỉnh đã tổ chức chương trình giao lưu, nói chuyện chuyên đề "Kết nối yêu thương trong gia đình" và tặng thưởng "Phụ nữ tài năng" năm 2014.

(ĐN) – Sáng 11-11, Hội nữ trí thức tỉnh đã tổ chức chương trình giao lưu, nói chuyện chuyên đề “Kết nối yêu thương trong gia đình” và tặng thưởng “Phụ nữ tài năng” năm 2014.

Tiến sĩ Nguyễn Thị Thu Lan, Chủ tịch Hội nữ trí thức tỉnh trao thưởng “Phụ nữ tài năng”
Tiến sĩ Nguyễn Thị Thu Lan, Chủ tịch Hội nữ trí thức tỉnh trao thưởng “Phụ nữ tài năng”

Tham gia chương trình, 200 đại biểu là cán bộ, hội viên Hội nữ trí thức tỉnh đã nghe Tiến sĩ Nguyễn Thị Bích Hồng, giảng viên Khoa Tâm lý giáo dục (Trường đại học sư phạm TP. Hồ Chí Minh) trao đổi về thực trạng gia đình trong xã hội hiện nay; thực trạng và hậu quả của việc ngoại tình; một số kiến thức và kinh nghiệm kết nối yêu thương trong gia đình…

Tiến sĩ Nguyễn Thị Bích Hồng nhấn mạnh, gia đình không tránh khỏi xung đột, bất hòa. Tuy nhiên, để kết nối yêu thương, người phụ nữ đóng vai trò chủ đạo cùng với các thành viên trong gia đình phải có cách cư xử khéo léo, quan tâm chăm sóc lẫn nhau, thực hiện trách nhiệm và bổn phận đối với nhau, nhường nhịn nhau…

Dịp này, Hội nữ trí thức tỉnh đã tặng thưởng cho 33 “Phụ nữ tài năng” đạt thành tích xuất sắc trong học tập và nghiên cứu khoa học với mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.

Nga Sơn

Tin xem nhiều