Báo Đồng Nai điện tử
En

Đẩy mạnh hơn nữa công tác tư tưởng đối với cán bộ, chiến sĩ

02:11, 13/11/2014

(ĐN)-Ngày 13-11, đoàn công tác của Tỉnh ủy do Phó trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Mạnh Trung làm trưởng đoàn đã có buổi kiểm tra thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị tại Đảng ủy Cảnh sát PCCC tỉnh...

(ĐN)- Phát biểu với Đảng ủy Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy (PCCC) tỉnh tại buổi kiểm tra thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị vào ngày 13-11, Phó trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Mạnh Trung đã ghi nhận những nỗ lực của Đảng ủy trong việc triển khai sâu rộng việc đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, cùng các quy định nêu gương của Ban bí thư Trung ương và Ban TVTU Tỉnh ủy.

 Phó trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Mạnh Trung phát biểu tại buổi làm việc.
Phó trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Mạnh Trung phát biểu tại buổi làm việc.

Đồng chí đề nghị, trong thời gian tới, Đảng ủy Cảnh sát PCCC đẩy mạnh hơn nữa công tác tư tưởng đối với cán bộ, chiến sĩ, đảng viên; quan tâm công tác chỉ đạo điểm khi thực hiện các mô hình làm theo; chú ý chọn mô hình chung cho toàn Đảng bộ và có định hướng cho các chi bộ triển khai thực hiện hiệu quả.

Theo Đảng ủy Cảnh sát PCCC, trong năm 2014, ngoài cụ thể hóa các quy định về nêu gương gắn với 4 điều Bác Hồ dạy lực lượng Cảnh sát PCCC thành nghị quyết 05 để triển khai thực hiện, Đảng ủy còn chú trọng công tác kiểm tra, giám sát, đánh giá việc thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, nhằm kịp thời chấn chỉnh tồn tại, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc; kịp thời tuyên dương những cá nhân, tập thể thực hiện các mô hình làm theo hiệu quả. Qua đó, đã tạo được chuyển biến, tiến bộ về đạo đức, lối sống, giao tiếp, ứng xử của cán bộ, chiến sĩ với nhân dân, doanh nghiệp, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về cán bộ chiến sĩ PCCC.

Riêng trong năm 2014, toàn Đảng bộ có 150 lượt đảng viên được các cấp tuyên dương khen thưởng, trong đó có 108 lượt là cấp ủy viên, đặc biệt không có đảng viên bị kỷ luật; tỷ lệ cán bộ, chiến sĩ vi phạm kỷ luật giảm so với năm 2013.

Ngọc Thư

 

Tin xem nhiều