Báo Đồng Nai điện tử
En

Thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân tai nạn giao thông

03:11, 14/11/2014

(ĐN)- Hưởng ứng "Ngày Thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông", trong 2 ngày: 14 và 15-11, Ban An toàn giao thông huyện Trảng Bom đã tổ chức các đoàn thăm hỏi, động viên và tặng quà các gia đình nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông.

Đoàn đến thăm hỏi, động viên và tặng quà
Đoàn đến thăm hỏi, động viên và tặng quà một gia đình nạn nhân

(ĐN)- Hưởng ứng “Ngày Thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông” năm 2014, trong 2 ngày: 14 và 15-11, Ban An toàn giao thông huyện Trảng Bom đã tổ chức các đoàn thăm hỏi, động viên và tặng quà các gia đình nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông trên địa bàn huyện.

Tại các nơi đến thăm, Đoàn đã ân cần chia sẻ, động viên các gia đình nạn nhân vượt qua nỗi đau thương, mất mát để vươn lên trong cuộc sống; đồng thời trao tặng mỗi gia đình một phần quà trị giá từ 500 ngàn đồng đến 1 triệu 500 ngàn đồng.

Được biết, dịp này Ban An toàn giao thông huyện trao tặng 145 phần quà với tổng trị giá gần 100 triệu đồng cho các gia đình nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, huyện còn tăng cường tuyên truyền, phổ biến rộng rãi mục đích, ý nghĩa của sự kiện tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông và những hậu quả đau thương, mất mát cho gia đình và xã hội…

                                                                   Hồng Lĩnh 

Tin xem nhiều