Báo Đồng Nai điện tử
En

71 ngàn lượt khách đến Liên hoan ẩm thực Đồng Nai năm 2014

05:12, 08/12/2014

(ĐN) - Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đồng Nai cho biết, trong 4 ngày, từ 4 đến 7-12, Liên hoan ẩm thực Đồng Nai lần thứ IV năm 2014 đã thu hút khoảng 71 ngàn lượt khách trong và ngoài tỉnh đến tham quan, thưởng thức...

Người dân đến tham quan thưởng thức món ngon tại Liên hoan ẩm thực Đồng Nai lần IV năm 2014
Người dân đến tham quan thưởng thức món ngon tại Liên hoan ẩm thực Đồng Nai lần IV năm 2014

(ĐN) - Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đồng Nai cho biết, trong 4 ngày (từ ngày 4 đến 7-12), Liên hoan ẩm thực Đồng Nai lần thứ IV năm 2014 tổ chức tại Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh đã thu hút khoảng 71 ngàn lượt khách trong và ngoài tỉnh đến tham quan và thưởng thức những món ăn ngon. Đây là lượng khách được đánh giá là đông nhất từ trước đến nay.

Liên hoan ẩm thực năm nay có 75 gian hàng gồm nhiều món ngon, đặc sản. Trong đó, ngoài tỉnh Đồng Nai có 40 gian hàng với nhiều món đặc sản nổi tiếng như: các loại gỏi, bánh, món ăn làm từ thủy hải sản..., liên hoan còn có sự tham dự của 7 tỉnh, thành khác thuộc khu vực các tỉnh miền Trung, Tây Nam bộ và Đông Nam bộ với 35 gian hàng.

Bên cạnh việc giới thiệu và bán các món ăn ngon, đặc sản, liên hoan còn diễn ra các hội thi gian hàng đẹp, thi ẩm thực, thi tỉa rau củ quả, giới thiệu các tour du lịch. Đây cũng là cơ hội để các địa phương trong tỉnh chọn ra các món ngon, sản phẩm đặc sắc để quảng bá trong các tour du lịch trên địa bàn.

                         Hương Giang

 

Tin xem nhiều