Báo Đồng Nai điện tử
En

Làm nổi bật giá trị truyền thống của các dân tộc thiểu số

11:12, 08/12/2014

(ĐN)- Tại cuộc họp rà soát các công việc chuẩn bị cho Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh Đồng Nai lần II, diễn ra vào chiều 8-12, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Trí đề nghị các đơn vị tham gia tổ chức đại hội phải tiếp tục phối hợp chặt chẽ, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông và an toàn vệ sinh thực phẩm.

(ĐN)- Tại cuộc họp rà soát các công việc chuẩn bị cho Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh Đồng Nai lần II, diễn ra vào chiều 8-12, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Trí đề nghị các đơn vị tham gia tổ chức đại hội phải tiếp tục phối hợp chặt chẽ, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông và an toàn vệ sinh thực phẩm. Việc tổ chức đại hội phải được diễn ra chu đáo, an toàn, trang trọng, làm nổi bật được tinh thần đoàn kết và các giá trị văn hóa truyền thống quý báu của các dân tộc thiểu số tỉnh Đồng Nai.

Theo đó, đại hội sẽ diễn ra trong 2 ngày 11 và 12-12 tại Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh. Có 250 đại biểu chính thức, đại diện cho 29 dân tộc thiểu số đang sinh sống và làm việc tại Đồng Nai về tham dự đại hội. Đến nay, các công tác chuẩn bị cho ngày khai mạc đại hội đã cơ bản hoàn thành. 

Công Nghĩa

Tin xem nhiều