Báo Đồng Nai điện tử
En

Triển lãm mỹ thuật - ảnh nghệ thuật Đồng Nai

10:12, 10/12/2014

(ĐN)- Như tin đã đưa, lúc 17 giờ ngày 9-12, Triển lãm mỹ thuật - ảnh nghệ thuật tỉnh Đồng Nai năm 2014 đã chính thức khai mạc tại Bảo tàng Đồng Nai.

(ĐN)- Như tin đã đưa, lúc 17 giờ ngày 9-12, triển lãm mỹ thuật - ảnh nghệ thuật tỉnh Đồng Nai năm 2014 đã chính thức khai mạc tại Bảo tàng Đồng Nai. Đông đảo văn nghệ sĩ thuộc Hội Văn học nghệ thuật tỉnh cùng nhiều học sinh, sinh viên tại TP.Biên Hòa đã có mặt tại buổi lễ.

 Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm.
Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm.

Triển lãm trưng bày 30 tác phẩm mỹ thuật (thuộc nhiều thể loại, như: điêu khắc, sơn dầu, tranh khắc gỗ, ghép gốm, sắt hàn…) và 110 ảnh nghệ thuật gắn với 3 chủ đề là: Ảnh đẹp du lịch Đồng Nai; Vùng đất và con người Đồng Nai; Nông nghiệp và xây dựng nông thôn mới của các tác giả là hội viên Hội Văn học nghệ thuật tỉnh.

Các đại biểu tham quan triển lãm.
Các đại biểu tham quan triển lãm.

Theo ông Nguyễn Văn Quyết, Phó giám đốc Sở Văn hóa - thể thao và du lịch, đây là một trong những hoạt động quảng bá tác phẩm mỹ thuật và nhiếp ảnh của các nghệ sĩ Đồng Nai đến với công chúng do Sở Văn hóa - thể thao và du lịch phối hợp cùng Hội Văn học nghệ thuật tỉnh tổ chức. Trong thời gian tới, hai đơn vị sẽ tiếp tục giới thiệu, quảng bá những tác phẩm văn học nghệ thuật của các tác giả trong tỉnh đến với người dân tại nhiều địa phương trong tỉnh. Triển lãm diễn ra đến hết ngày 15-12-2014.

Một góc trưng bày triển lãm.
Một góc trưng bày triển lãm.

Sông Thao

 

 

 

 
Tin xem nhiều